Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk Senamuang khen ngợi một tài năng đặc biệt của HAGL

Chủ Nhật 09/01/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang đã dành lời khen đặc biệt cho một cầu thủ trẻ của HAGL sau khi vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

HLV Kiatisuk Senamuang khen ngợi học trò


Giành chiến thắng 1-0 trước Bình Định, HAGL đã vô địch giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Kiatisuk Senamuang cùng đội bóng phố núi, danh hiệu này càng trở nên ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới của “Zico Thái”.

Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang giành danh hiệu đầu tiên cùng HAGL.

 
HLV Kiatisuk chia sẻ sau khi giành chức vô địch: “Tôi muốn giành chiến thắng này cho CĐV HAGL trước. Chúng tôi đến đây để kiểm tra lực lượng nên mang theo 13 cầu thủ trẻ nhằm đánh giá năng lực của họ. Tất cả đều rất nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu. Những cầu thủ trẻ này đã có được sự tự tin khi ra sân trong 3 trận đấu vừa qua”.

“Tôi thường xuyên sử dụng 4 cầu thủ trẻ trên sân trong phần lớn thời gian thi đấu, mong muốn họ thay đổi vị trí với nhau, trao cho họ cơ hội được thi đấu nhiều nhất có thể. Đó là điều giúp những cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện khả năng của mình, có thêm kinh nghiệm để sau này chơi ở V-League”.

“Nếu thi đấu thành công ở những giải như thế này, tiếp tục học hỏi và thực hiện đúng chiến thuật tôi đề ra, tương lai họ có thể chơi lâu dài ở môi trường chuyên nghiệp trong nhiều năm”.

Đức Việt HAGL vs Bình Định
Tiền vệ Nguyễn Đức Việt được HLV Kiatisuk Senamuang dành lời khen ngợi đặc biệt.


Trong số những cầu thủ trẻ được trao cơ hội thi đấu tại giải lần này, Nguyễn Đức Việt là cái tên để lại cho HLV Kiatisuk ấn tượng sâu đậm nhất. Tiền vệ này từng không đậu vào lứa Học viện Nutifood năm 2015 nhưng được bầu Đức đưa về đội năng khiếu HAGL. 

HLV Kiatisuk bày tỏ sự ấn tượng về Đức Việt: "Điển hình nhất là tiền vệ Đức Việt, mới 17 tuổi thôi nhưng đã chơi rất tốt. Đó là cầu thủ có tiềm năng rất lớn cho HAGL cũng như bóng đá Việt Nam".

HLV Kiatisuk tiết lộ việc không để Kim Dong Su ra sân là do cầu thủ này mới đến đội một ngày trước. Vì vậy dù rất mong muốn được ra sân nhưng trung vệ người Hàn Quốc vẫn không thể góp mặt do có quá ít thời gian chuẩn bị.

"Tôi và HAGL cũng không có suy nghĩ gì lớn lao khi đến dự giải này, mục đích chủ yếu là để kiểm tra cầu thủ. Xin cảm ơn Bình Định đã mời HAGL tham gia giải đấu này để chuẩn bị cho V-League. Sau giải đấu này, tôi và học trò sẽ về Hàm Rồng chuẩn bị cho mùa giải mới. Toàn đội sẽ được về quê nhà ăn Tết nguyên đán sau đó trở lại cho vòng đấu đầu tiên của V.League 2022" - HLV Kiatisuk chia sẻ về dự định trong thời gian tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X