Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk Senamuang: "Hẹn gặp lại năm sau"

Chủ Nhật 08/08/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang đã gửi lời tạm biệt và “hẹn gặp lại năm sau” khi rời HAGL để trở về Thái Lan.
Với việc V-League 2021 sẽ dời lịch trở lại vào tháng 2/2022, các CLB đang cân nhắc phương án để ban huấn luyện và các cầu thủ được trở về nhà tạm nghỉ. Trong đó, HLV Kiatisuk Senamuang trước mắt sẽ trở về nhà ở Thái Lan trong quãng thời gian các giải đấu cấp CLB ở Việt Nam tạm nghỉ.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk Senamuang sẽ trở về Thái Lan trong quãng thời gian V-League 2021 tạm nghỉ.


Trước khi trở lại Thái Lan, HLV Kiatisuk đã gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân: “Chúc gia đình mọi người sức khoẻ, hẹn gặp lại năm sau!”

Kể từ khi trở thành HLV trưởng của CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang gây ấn tượng không chỉ nhờ chuyên môn mà còn bởi sự thân thiện. Dưới bàn thay của “Zico Thái”, HAGL từ một tập thể thi đấu thiếu ổn định dần định hình được lối chơi để dẫn đầu BXH V-League 2021 sau 12 vòng đã đấu.


Bên ngoài sân cỏ, HLV Kiatisuk cũng gây ấn tượng nhờ sự thân thiện khi sẵn sàng nở nụ cười giao lưu với người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Chính sự thân thiện này cũng giúp HLV Kiatisuk “ghi điểm” trong quãng thời gian làm việc ở Việt Nam.

Kiatisuk chụp ảnh với phóng viên trong phòng họp báo
HLV Kiatisuk Senamuang "ghi điểm" với sự thân thiện.

Việc HLV Kiatisuk trở lại Thái Lan ở thời điểm HLV Akira Nishino vừa chính thức rời ghế HLV trưởng “voi chiến” cũng gây nên nhiều lời đồn đoán. Đặc biệt khi phía Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang lên kế hoạch trao “ghế nóng” ở ĐT Thái Lan cho một chiến lược gia nội.

Giới truyền thông xứ chùa vàng đưa HLV Kiatisuk vào danh sách những ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan. Trước thông tin trên, bầu Đức cho biết trong trường hợp FAT thực sự muốn HLV Kiatisuk cho vị trí HLV trưởng ĐTQG, họ cần nói chuyện với HAGL trước.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Kiatisuk Senamuang:


Báo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV KiatisukBáo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV Kiatisuk
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết sau thông tin HLV Kiatisuk tạm chia tay HAGL để về nước nghỉ ngơi.
V-League tạm nghỉ, HLV Kiatisuk xin trở về Thái LanV-League tạm nghỉ, HLV Kiatisuk xin trở về Thái Lan
Trước việc giải V-League bị hoãn dài ngày, nhà cầm quân người Thái Lan đã xin phép về nước và đã được bầu Đức đồng ý.
HLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt Nam
Trên trang facebook của mình, nhà cầm quân xứ Chùa Vàng đã gửi lời chúc may mắn tới các học trò cưng sắp lên đường ra Hà Nội hội quân ĐT Việt Nam.
Chanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái LanChanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan
Theo tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái đang hy vọng LĐBĐ Thái Lan “chèo kéo HLV Kiatisak rời HAGL về dẫn dắt ĐTQG nước...
HLV Kiatisuk khoe ảnh gái rượu xinh đẹp nhân dịp sinh nhậtHLV Kiatisuk khoe ảnh gái rượu xinh đẹp nhân dịp sinh nhật
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang vừa đăng lên trang facebook cá nhân những bức hình chụp cùng con gái cả cùng lời chúc mừng sinh nhật.
HLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân TrườngHLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân Trường
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk tự tin cho biết các cầu thủ HAGL sẽ luôn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất bất cứ khi nào đội...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X