Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Các cầu thủ HAGL có trách nhiệm phục vụ ĐTQG

Thứ Tư 05/01/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang không hề phàn nàn khi nhiều cầu thủ HAGL vắng mặt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Kiatisuk Senamuang hài lòng với cầu thủ HAGL


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL hiện đang tham gia giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 để có sự đánh giá về lực lượng. Tuy nhiên tại giải đấu này, HAGL không có được sự phục vụ của nhóm cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… do vừa trở về từ AFF Cup 2020.

Dù vậy, HAGL với sự kết hợp của các cầu thủ trẻ cùng nhóm ngoại binh vẫn xuất sắc vượt qua Bình Dương với tỉ số 3-1. HLV Kiatisuk Senamuang hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ cũng như tân binh Jefferson Biano.

Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang nhấn mạnh các cầu thủ HAGL có trách nhiệm phục vụ ĐTQG.

- Đọc thêm: Thông tin bóngđá24h cập nhật mới nhất
 
HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ: “Tân binh Jefferson Biano mới đến đội cách đây 2 ngày nên chúng tôi chưa đặt nhiều mục tiêu cho cậu ấy. Tại giải đấu này, HAGL chủ yếu kiểm tra năng lực của các cầu thủ trẻ”. 

“Chúng tôi mang đến đây 10 gương mặt trẻ và muốn xem họ thi đấu ra sao. Tôi không quá quan tâm đến cầu thủ trẻ cụ thể nào tại giải này. Tôi muốn họ hiểu được chiến thuật của tôi. Đây là những cầu thủ trẻ rất tiềm năng và đều có kỹ thuật tốt”.

HLV Kiatisuk Senamuang khởi đầu năm 2022 thuận lợi với HAGLHLV Kiatisuk Senamuang khởi đầu năm 2022 thuận lợi với HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang cùng với HAGL có khởi đầu thuận lợi trong năm 2022 khi vượt qua Bình Dương tại giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.


Với việc vắng nhiều trụ cột, HLV Kiatisuk khẳng định muốn nhóm cầu thủ này yên tâm và tập trung cống hiến 100% sức lực cho ĐTQG. Đó là lý do “Zico Thái” muốn tập luyện, đồng thời trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân để trưởng thành hơn.

“Nếu như nhóm cầu thủ trụ cột ở nhà, các gương mặt trẻ sẽ ít có cơ hội. Khi vắng những tuyển thủ quốc gia, đây chính là cơ hội vàng để cho những cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân tại những giải đấu như thế này”.

“Tôi và HAGL luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của HLV trưởng ĐT Việt Nam trong việc gọi cầu thủ của đội. Đó là trách nhiệm mà các cầu thủ HAGL phải phục vụ cho ĐTQG" – HLV Kiatisuk cho biết.

HAGL sẽ gặp Đà Nẵng trong trận đấu tiếp theo tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 vào 18h00 ngày 7/1.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:

Nhờ ngoại binh, HAGL hạ đẹp Bình Dương trong ngày không Công Phượng, Tuấn AnhNhờ ngoại binh, HAGL hạ đẹp Bình Dương trong ngày không Công Phượng, Tuấn Anh
Ngay trong trận đấu ra quân tại giải giao hữu Hoàng đế Quang Trung 2022, CLB HAGL đã có cú ngược dòng ngoạn mục để hạ gục Bình Dương với tỷ số 3-1.
Trả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủngTrả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủng
Tiền vệ Bruno Cosendey đã ra mắt đồng đội mới trong buổi tập chiều ngày 4/1 của CLB TP.HCM.
HAGL cùng các đội bóng tranh tài trước thềm V-League 2022HAGL cùng các đội bóng tranh tài trước thềm V-League 2022
Hàng loạt các đội bóng tại V-League như Viettel, Nam Định, Thanh Hoá, HAGL hay Bình Dương đã bước vào loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải...
HAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người BrazilHAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người Brazil
HLV Kiatisuk mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của ngoại binh thứ 4 của HAGL. Đó là một gương mặt trên hàng tấn công tới từ Brazil.
Thanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGLThanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGL
Trang facebook của CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức giới thiệu cầu thủ vừa khoác áo HAGL ở mùa giải trước.
Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X