Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: HAGL sẽ tìm người thay thế Kim Dong Su

Thứ Tư 01/06/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk tiết lộ HAGL sẽ có kế hoạch tìm kiếm người thay thế vị trí mà trung vệ Kim Dong Su để lại.

HAGL sẽ có phương án thay thế Kim Dong Su

Theo Bóng đá 24h đưa tin trước đó, HAGL mới đây đã nói lời chia tay với 2 trong 4 ngoại binh ở mùa giải này là Kim Dong Su và Jefferson Baiano. Đáng chú ý là sự ra đi của trung vệ người Hàn Quốc, anh đã về quê nhà để thực hiện khám nghĩa vụ quân sự.

Trong trường hợp đạt đủ tiêu chuẩn, Kim Ding Su sẽ ở lại Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ mà bất kỳ nam công dân xứ sở kim chi cũng phải làm. Vì vậy mà dù mùa giải chưa kết thúc, HAGL đã phải nói lời chia tay với trung vệ người Hàn Quốc.

Kim Dong Su

Kim Dong Su là nhân tố quan trọng của HAGL ở hai mùa giải vừa qua

Ở mùa giải trước, Kim Dong Su cũng thông báo lý do tương tự, Anh chia sẻ, việc rời HAGL sẽ chỉ là vấn đề thời gian. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, từ năm ngoái đến năm nay, trung vệ người Hàn Quốc luôn là chốt chặn quan trọng của hàng thủ HAGL. Vì thế, nếu chia tay Kim Dong Su, đó sẽ là thiệt thòi lớn với đoàn quân phố Núi ở mùa giải này.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Kiatisuk cho hay: “Tôi không muốn mất Kim Dong Su ở thời điểm này, nhưng cậu ấy phải về Hàn Quốc để khám nghĩa vụ quân sự. Luật ở Hàn Quốc là như vậy nên chúng ta phải tuân thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng chọn được những cầu thủ phù hợp để về thi đấu tại HAGL”.

HAGL tham dự giải Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 diễn ra từ ngày 4 đến 8/6/2022. Vị chiến lược gia người Thái Lan hy vọng rằng giải đấu này sẽ giúp cho đội nhà có màn chạy đà cho phần sau của mùa giải V.League 2022. Thông qua giải đấu, các cầu thủ trẻ cũng sẽ học hỏi và tích lũy được kinh nghiệm thi đấu.

Thầy trò Kiatisuk được chào đón nồng nhiệt khi vừa đến Hải PhòngThầy trò Kiatisuk được chào đón nồng nhiệt khi vừa đến Hải Phòng
Đội bóng phố núi, dẫn đầu là HLV Kiatisuk Senamuang đã được các CĐV Hải Phòng chào đón rất nhiệt tình khi đáp chuyến bay ra Bắc tham dự giải đấu Tứ hùng diễn...
Lộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại ÁoLộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Áo
Chia sẻ với giới truyền thông vào trưa ngày 31/5, HLV Park Hang Seo đã vô tình tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Quang Hải. Và đó sẽ là...
Thủ thành Filip Nguyễn hủy chuyến bay về Việt Nam trong phút chótThủ thành Filip Nguyễn hủy chuyến bay về Việt Nam trong phút chót
Chuyến bay của thủ thành Filip Nguyễn về Việt Nam đã phải thay đổi trong phút chót vì lý do giấy tờ chưa được hoàn tất.
HAGL nói lời chia tay hai ngoại binhHAGL nói lời chia tay hai ngoại binh
Trước khi mùa giải V-League 2022 trở lại với lượt trận tại vòng 5, CLB HAGL đã nói lời chia tay trung vệ Kim Dong Su cùng chân sút ngoại Jefferson Baiano.
CLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại chảo lửa Lạch TrayCLB Hà Nội sắp đối đầu HAGL tại chảo lửa Lạch Tray
Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá đất Cảng vào đầu tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X