Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức xin trọng tài cho Đà Nẵng thua Hải Phòng

Thứ Năm 27/02/2014 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng đội Đà Nẵng tiết lộ rằng ông đã xin trọng tài thứ tư cho đội của mình được thua Hải Phòng trong trận đấu ở vòng 7 V-League vì không chịu nổi cách đá người thay vì đá bóng của đội chủ nhà.

Trong trận đấu Hải Phòng - Đà Nẵng chiều 26/2 trên sân Lạch Tray, đội chủ nhà bị dẫn trước sau pha ghi bàn của Bojan nhưng kịp gỡ hòa trước khi giành thắng lợi chung cuộc 2-1 với pha ghi bàn ở phút 93 của hậu vệ Trần Văn Học. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức một lần nữa nổi giận nhưng không phải vì đội nhà để thua ở phút cuối mà vì đối thủ chơi quá rắn.

HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với cách chơi bóng của đội chủ nhà
HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với cách chơi bóng của đội chủ nhà

Huỳnh Đức cho biết: "Một số cầu thủ chủ nhà hầu như chỉ đá người chứ không phải đá bóng. Nếu trọng tài bắt đúng thì phải có vài thẻ đỏ chứ không chỉ là thẻ vàng. Tôi muốn ra sân là phải đá bóng chứ không phải đánh nhau. Nếu chúng tôi đá bóng dở mà thua thì là điều bình thường. Thế nhưng đội chúng tôi nhỉnh hơn Hải Phòng từ kiểm soát bóng cho đến các cơ hội ghi bàn mà vẫn thua".

Huỳnh Đức nói thêm: "Tôi nói với trọng tài thứ tư là nếu cho phép thì tôi sẵn sàng xin thua ngay từ đầu để đỡ thiệt quân. Không hiểu HLV đội Hải Phòng huấn luyện kiểu gì mà để quân thi đấu kiểu đó. Nếu cầu thủ chúng tôi đá thế thì tôi sẽ kiểm điểm liền. Chúng tôi tẩy chay lối đá thô bạo và nhất định không dùng cách thắng bằng mọi giá".

Huỳnh Đức cũng cho rằng các khán giả trên sân Lạch Tray có nhiều thời điểm còn quay sang cổ vũ cho Đà Nẵng khi chứng kiến đội chủ nhà Hải Phòng chơi quá bạo lực. Tuy nhiên, HLV Dylan Kerr khẳng định rằng ông không dạy quân đá bậy.

Trong trận đấu này, trọng tài Nguyễn Văn Kiên rút ra bốn thẻ vàng cho đội chủ nhà và hai thẻ vàng cho đội khách. Hậu vệ Huy Toàn của Đà Nẵng bị thay ra ngay từ phút thứ 10 sau khi bị đạp vào chân trái. Nhiều cầu thủ khác của đội khách cũng phải hứng chịu lối đá rắn của đội chủ nhà. Tuy nhiên, Đà Nẵng cũng có những tình huống đáp trả nhưng có số lỗi ít hơn. Sau trận thua Hải Phòng 1-2, Đà Nẵng tụt xuống đứng thứ sáu ở V-League với chỉ chín điểm sau bảy trận. Hải Phòng cũng được cùng điểm số nhưng đứng trên Đà Nẵng một bậc nhờ chỉ số phụ.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X