Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huy Hoàng tiết lộ lý do khiến SLNA đá hay trước Sài Gòn

Thứ Hai 14/03/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã gửi lời cảm ơn đến “cầu thủ thứ 12” vì đã góp sức giúp SLNA có được điểm số trong chuyến hành quân làm khách trước Sài Gòn.

HLV Huy Hoàng gửi lời cảm ơn đến Hội CĐV SLNA

Dù thiếu vắng đi trụ cột quan trọng như thủ quân Hồ Văn Khánh hay Văn Đức rời sân từ sớm, SLNA vẫn thi đấu lấn át và có được bàn mở tỷ số ở cuối hiệp 1 nhờ công của Oseni.

Đáng tiếc rằng đội bóng xứ Nghệ đã bị Sài Gòn gỡ hoà ở đầu hiệp 2 sau pha ghi bàn của Đỗ Merlo. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hoà 1-1 qua đó SLNA cũng bỏ lỡ cơ hội vươn lên đứng đầu BXH.

HLV Nguyễn Huy Hoàng tỏ ra hài lòng với những gì mà cầu thủ nhà làm được: “Mục tiêu giành được điểm trước Sài Gòn đã hoàn thành hiện thực. Tôi đánh giá cao tinh thần cầu thủ SLNA ở trận đấu này. Họ đã thi đấu tốt từ đầu đến cuối trận. Các cầu thủ trẻ của SLNA như Xuân Tiến, Văn Cường, Mạnh Quỳnh đã bắt nhịp tốt với trận đấu, dù vào sân ở những khoảng thời gian khác nhau.

SLNA

SLNA chia điểm trước Sài Gòn

Cũng trong buổi hôm nay tôi muốn gửi lời cảm ơn đến NHM bóng đá xứ Nghệ. Sự xuất hiện của mọi người tại khán đài C và D đã truyền sức mạnh vô hình tới các cầu thủ để họ có tinh thần thi đấu tốt trong trận đấu với Sài Gòn FC. Thay mặt anh em toàn đội, tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân và tạo nên tinh thần SLNA”.

 

SLNA

Các cầu thủ SLNA nhận được sự cổ vũ nhiệt tình đến từ hội CĐV đội nhà

Tiết lộ về kế hoạch sắp tới của đội nhà, HLV SLNA cho hay: “Sau vòng 4, V.League sẽ tạm nghỉ cho đến tháng 7. Nhưng chúng tôi còn nhiều việc phải làm trong giai đoạn tới. Đội sẽ còn thi đấu ở Cúp Quốc gia. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn tận dụng khoảng thời gian này để đánh giá được những việc tốt và chưa tốt. Từ đó, SLNA sẽ bước vào giai đoạn đầu tháng 7 với sự chuẩn bị tốt hơn từ đội hình đến chuyên môn”.

Sau cùng, HLV Huy Hoàng cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ sắp lên tuyển U23 và ĐTQG làm nhiệm vụ với hy vọng học trò sẽ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X