Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn không dám mơ World Cup

Thứ Sáu 24/11/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho rằng Ryan Giggs và Paul Scholes nhắc đến World Cup 2030 nhằm mục đích truyền cảm hứng, còn bóng đá Việt Nam vẫn thiếu nhiều điều để đạt mục tiêu đó. 

 
Trong ngày Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên, Ryan Giggs và Paul Scholes nhiều lần nhắc đến "từ khóa" World Cup 2030 như một mục tiêu phấn đấu cho bóng đá Việt Nam. Nhiều người cho rằng với sự đầu tư mạnh mẽ của PVF cũng như bóng đá Việt Nam vào bóng đá trẻ, mục tiêu này có cơ sở để trở thành sự thật.
 
HLV Hoang Anh Tuan se dam nhiem vai tro Truong ban Huan luyen.
HLV Hoàng Anh Tuấn đảm nhiệm vai trò Trưởng ban Huấn luyện PVF.

Trong vai trò Trưởng ban huấn luyện PVF, ông Hoàng Anh Tuấn cho rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần cải thiện nhiều điều nếu muốn đạt đến mục tiêu dự World Cup: "Trong bóng đá, thành công phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ryan Giggs và Paul Scholes sang Việt Nam tạo ra nguồn cảm hứng để chúng tôi cố gắng hơn, đặt ra mục tiêu cụ thể hơn. Nhưng tôi không dám chắc ngày nào, tháng nào chúng ta thực hiện hóa được mục tiêu dự World Cup nhưng hy vọng sẽ làm được trong tương lai gần".
 
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định lò đào tạo PVF muốn tạo ra lứa cầu thủ giỏi về chuyên môn và tốt về tư cách đạo đức nên không chạy theo thành tích. Trước mắt, PVF chú trọng công tác đào tạo trẻ để dự các giải trẻ quốc gia, chưa tính đến chuyện thi đấu chuyên nghiệp tại V-League.
 
"Với công tác đào tạo trẻ, chúng ta phải kiên nhẫn và cần thời gian, không thể nóng vội. Tôi tin rằng cứ làm chậm, bài bản, PVF sẽ đạt được mục tiêu đề ra" - HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng vào triết lý đào tạo của PVF.
 
Ngoài vai trò Trưởng ban huấn luyện PVF, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục gắn bó với U19 Việt Nam. Mục tiêu của ông là cùng U19 Việt Nam giành được thành tích tốt tại Vòng chung kết U19 châu Á 2018 để tái hiện thành tích giành quyền dự U20 World Cup 2019.

HLV Hoàng Anh Tuấn tin Giám đốc Ryan Giggs sẽ tạo nên sự khác biệt
Vị trưởng ban bóng đá PVF, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh giá cao sự xuất hiện của huyền thoại CLB M.U Ryan Giggs trong vai trò giám đốc bóng đá PVF.
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X