Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh đã biết đâu là đội bóng sẽ vô địch V.League 2022

Thứ Hai 14/03/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 trước Bình Định FC, HLV Nguyễn Thành Công đã chỉ ra đâu là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ sau trận thua 1-3 trước Bình Định

Đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng đã khẳng định đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2022. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi mùa giải này tạm nghỉ gần 4 tháng để chuẩn bị cho SEA Games 31 và các giải đấu quốc tế khác của đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ sau trận thua đau đớn của đội nhà, HLV Nguyễn Thành Công không hề chê trách học trò: "Thực chất chúng tôi không hề e ngại điều gì. Trận đấu này chúng tôi sẵn sàng chơi một cách thoải mái với họ nhưng thực sự 3 cầu thủ ngoại của họ hay quá, còn các cầu thủ nội thì đã thành danh hết rồi.

HLV Hà Tĩnh đã biết đâu là đội bóng sẽ vô địch VLeague 2022 hình ảnh

HLV Nguyễn Thành Công không trách học trò sau trận thua 1-3 trước Bình Định

Đội bóng của tôi cũng đã thi đấu hết mình, dù bị dẫn 3 bàn nhưng vẫn tạo ra thế trận không hề thua kém ở hiệp 2. Tôi nghĩ Bình Định là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ có chiến lược cải thiện đội hình bằng việc mua thêm các cầu thủ chất lượng và khắc phục về sân tập luyện".

Đội bóng núi Hồng đã phải chịu rất nhiều bất lợi trong thời gian vừa qua. Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò HLV Thành Công không được tập luyện ở sân bãi đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, CLB HL Hà Tĩnh cũng có nhiều trường hợp mắc Covid-19 vừa mới bình phục hay những ca chấn thương không đáng có.

Với việc để thua Bình Định với tỷ số 1-3, đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại V.League 2022 với 2 trận hòa và 2 thất bại.

“Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ có chiến lược cải thiện đội hình bằng việc mua thêm các cầu thủ chất lượng và khắc phục về sân tập luyện”, ông Công cho hay.

Sau 4 trận đấu, HL Hà Tĩnh tạm thời đứng ở vị trí thứ 11, hơn 2 đội xếp sau 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn từ 2 đến 3 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X