Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ “phá lệ” để dẫn dắt HAGL

Thứ Sáu 26/06/2015 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đang có thông tin HLV Hải lơ dẫn dắt HAGL trong thời gian tới. Đích thân chiến lược gia người Hà Đông cũng đã bày tỏ ý định trở lại nghề HLV.

Bau Duc hay de HLV Le Thuy Hai dan dat HAGL
Bầu Đức sẽ mời HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt HAGL?

Sau trận thua của HAGL trước Hà Nội T&T tại tứ kết Cúp Quốc gia 2015 mới đây, HLV Hải lơ đã ngỏ ý muốn giúp đỡ đội bóng phố Núi. Trước màn trình diễn ngày càng nghèo nàn của thầy trò HLV Graechen thì cựu thuyền trưởng của Bình Dương muốn giúp đỡ đội bóng của bầu Đức. Nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Pleiku thi đấu ngày càng nghèo nàn và có nguy cơ rớt hạng ở V-League 2015. Vì thế thông tin HLV Hải lơ dẫn dắt HAGL đang ngày một nhiều hơn.

Mới đây, đích thân chiến lược gia người Hà Đông đã thừa nhận ý định trở lại nghề HLV. Đặc biệt người đàn ông 69 tuổi này không đành nhìn các ngôi sao tài năng của lứa U19 như Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường đang ngày một thui chột dưới tay HLV Graechen. Vì vậy, HLV Hải lơ muốn “phá lệ” sau khi tuyên bố giải nghệ để trở lại cứu giúp đội bóng của bầu Đức. Chiến lược gia gạo cội này cho biết: “Đúng rồi! Tôi trăn trở, suy nghĩ và muốn thử sức với HAGL. Tôi nghĩ là mình có thể làm việc ấy, vì đã suy nghĩ rất nhiều khi nhìn HAGL chơi bóng thời gian qua”.

Thật ra trước kia, HLV Hải lơ từng hứa dẫn dắt HAGL với bầu Đức, tuy nhiên sau nhiều năm lăn lộn thì vị thuyền trưởng 69 tuổi vẫn chưa thể thực hiện lời hứa của mình. Vì vậy, chiến lược gia người Hà Đông đang muốn trở lại ghế huấn luyện trong bối cảnh HAGL gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Hiện nay, HAGL đang đứng thứ 12/14 đội tại V-League 2015. Thầy trò HLV Graechen chỉ còn hơn đội xếp cuối bảng Cần Thơ vỏn vẹn 2 điểm. Khó khăn càng lớn hơn với đội bóng phố Núi khi họ sẽ có lịch thi đấu vô cùng bất lợi ở lượt về, đa số các trận đấu trong thời gian tới của Công Phượng và các đồng đội đều diễn ra trên sân khách.

Video Hà Nội T&T vs HAGL tại tứ kết Cúp Quốc gia 2015


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X