Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Biên: "CLB Viettel gặp khó khăn vì ĐTQG và U22 Việt Nam"

Thứ Bảy 19/10/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ việc một loạt cầu thủ Viettel lên tập trung cho ĐTQG cũng như U22 Việt Nam khiến đội bóng của ông gặp khó khăn.

Viettel thắng Thanh Hoá

 
Phải làm khách trên sân Thanh Hoá trong bối cảnh rất cần điểm để đua trụ hạng, CLB Viettel có chiến thắng khá dễ dàng. Hoàng Đức mở tỉ số từ rất sớm, sự nôn nóng của Thanh Hoá sau đó giúp Viettel có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Janclesio.

HLV Hải Biên CLB Viettel gặp khó khăn vì ĐTQG và U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Hải Biên cho rằng CLB Viettel gặp khó khăn khi có nhiều cầu thủ tập trung cho ĐTQG và U22 Việt Nam.
 
Chiến thắng này giúp CLB Viettel chính thức giành suất trụ hạng. HLV Nguyễn Hải Biên sau trận đấu chia sẻ: “Thực ra thất bại này một phần đến từ sai lầm của các cầu thủ Thanh Hoá. Họ rất quyết tâm tìm kiếm bàn thắng, việc buộc phải dồn lên khiến họ để lộ khoảng trống. Chúng tôi đã khai thác vào điểm yếu này”.
 
Dù đã chính thức trụ hạng nhưng HLV Hải Biên khẳng định ông chưa nghĩ đến kế hoạch mùa sau. Trước mắt, CLB Viettel sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy tại vòng cuối cùng của V-League 2019.
 

Khó khăn vì đội tuyển

 
Thừa nhận có 3 tuần trong quãng nghỉ ĐTQG và U22 Việt Nam tập trung để chuẩn bị trận đấu, HLV Hải Biên cũng cho biết Viettel có những vấn đề riêng. Đội bóng của ông có khá nhiều cầu thủ phải tập trung lên tuyển như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Trọng Đại,…
 
Vì vậy, đại diện của CLB Viettel cho biết: “Chúng tôi không nghĩ đây là trận đấu dễ dàng. Thanh Hoá thời điểm này đang quyết tâm, lại có sự hỗ tợ của khán giả. Trong trận đấu này, mục tiêu ban đầu của chúng tôi là giành được một điểm, nếu  có cơ hội thì cố gắng tận dụng".
 
Ông cũng gửi lời chúc mừng và động viên Hoàng Đức vì bàn thắng vào lưới Thanh Hoá, cũng như gửi lời cảm ơn đến tập thể cầu thủ Viettel vì đã nỗ lực hết sức trong mùa giải đầu tiên trở lại V-League.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (17h00 ngày 19/10): Căng như dây đàn
Đại chiến giữa Thanh Hóa vs Viettel được xem là một trong những trận cầu tâm điểm vòng 25 V-League bởi nó sẽ xác định đội nào sẽ phải xuống hạng.
Trực tiếp bóng đá hôm nay Thanh Hóa vs Viettel link xem V-League 2019 ở kênh nào ?
Xem trực tiếp Thanh Hóa vs Viettel 17h00 vòng 25 V-League 2019 hôm nay 19/10, link xem trận đấu bóng đá Thanh Hóa và Viettel tường thuật trên kênh sóng nào
Thanh Hóa 1-3 Viettel (KT): Thua bạc nhược, Thanh Hóa chính thức đua trụ hạng với Khánh Hòa
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Thanh Hóa vs Viettel vòng 25 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019 lúc 17h00 ngày 19/10.
Quế Ngọc Hải và màn trả thù ngọt ngào trước Indonesia: Vinh quang từ những giọt nước mắt
Nếu có đối thủ nào khiến trung vệ đội trưởng Việt Nam, Quế Ngọc Hải ám ảnh nhất, đó chỉ có thể là Indonesia. Và trong trận đấu mới đây, rốt cuộc cầu thủ của...
Một CLB V-League bất ngờ chia tay HLV trước khi mùa giải hạ màn
Trước khi mùa giải 2019 khép lại, HLV Trương Việt Hoàng và CLB Hải Phòng đã đường ai nấy đi. Điều này đã được vị cựu danh thủ Viettel xác nhận.
Trọng tài đẳng cấp FIFA mất việc sau pha bẻ còi ở V-League
Với tình huống bẻ còi trong trận đấu giữa hai CLB Viettel và Bình Dương ở vòng 24 V-League 2019, trọng tài Trương Hồng Vũ đã vĩnh viễn không còn được VPF mời...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X