Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Biên chia sẻ về khó khăn của CLB Viettel tại V-League 2019

Thứ Bảy 11/05/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV phó Nguyễn Hải Biên tiết lộ về điều khó khăn nhất khiến CLB Viettel không thể triển khai được lối chơi tấn công đẹp mắt vào thời điểm hiện tại.

Khó khăn của CLB Viettel

Trở lại V-League sau 7 năm, CLB Viettel dù tăng cường lực lượng mạnh mẽ nhưng vẫn chưa thực sự có được thành tích ấn tượng. Sau 8 vòng đấu, đội bóng quân đội đang đứng ở vị trí thứ 10 với 10 điểm giành được.

HLV Hải Biên chia sẻ khó khăn của CLB Viettel tại V-League 2019 hình ảnh
HLV Hải Biên chia sẻ về khó khăn của CLB Viettel tại V-League 2019.

Chia sẻ về điểm khó khăn nhất lúc này, HLV phó Nguyễn Hải Biên cho biết: "Trước kia, Thể Công có lớp kế cận thay thế nhau, gần như nối tiếp nhau. Các anh, các chú đi trước dìu dắt các lớp trẻ. CLB Viettel giải năm nay 80-85% là những cầu thủ trẻ, lần đầu tiên được thi đấu ở V-League nên cũng có chút bỡ ngỡ". 
"Kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ cũng còn thiếu, không có nhiều anh lớn dìu dắt, hiện chỉ có Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn hay Trọng Hoàng. Các cầu thủ trẻ cần thêm thời gian để bắt nhịp".

Muốn thay đổi lịch họp báo

Chứng kiến HLV Lee Heung Sil dẫn dắt CLB Viettel khoảng ba tháng, HLV Hải Biên cho biết điểm khác biệt lớn nhất của đội lúc này là tính kỷ luật. Không chỉ kỷ luật trên sân cỏ và ở các buổi tập, các cầu thủ Viettel cũng phải có kỷ luật cả trong sinh hoạt hàng ngày. 
HLV Hải Biên thừa nhận CLB Viettel muốn thay đổi lịch họp báo trước trận đấu cho hợp lý hơn: "Về sự chuẩn bị trước trận đấu, HLV Lee Heung Sil làm rất kỹ. Trước trận đấu đấu với SLNA, HLV Lee bắt buộc phải đi họp báo theo trách nhiệm. Điều đó khiến ông ấy không thể theo dõi buổi tập trước trận nên rất lo". 
"CLB Viettel đang đề xuất với Ban tổ chức giải, có 1 số trận đấu nên dời họp báo sang buổi sáng để chiều theo dõi toàn đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu. Nhiều HLV ở V-League hiện cũng mong muốn điều này".
Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 12/5.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh chưa dám nghĩ đến chuyện lên tuyển vì lý do này
Trước màn chạm trán Viettel, tiền vệ Tuấn Anh thừa nhận chưa dám nghĩ đến việc lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo..
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt của HAGL so với trước kia
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Viettel, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của HAGL thời điểm hiện tại so với thời người tiền nhiệm Dương Minh...
Tổng quan vòng 9 V-League 2019: Cơ hội cho HAGL
Với việc chỉ phải gặp đội bóng tân binh Viettel, đây sẽ là cơ hội tốt để CLB HAGL tiếp tục có được một kết quả khả quan ở vòng 9 V-League 2019.
Người hâm mộ không mất tiền vào xem trận đấu Viettel - HAGL
Với mục tiêu quảng bá thương hiệu và thu hút CĐV, CLB Viettel sẽ cho phép người hâm mộ vào cửa tự do ở trận đấu với đối thủ HAGL tại vòng 9 cuối tuần này.
Sân Hàng Đẫy tiếp tục nhận án phạt liên quan đến pháo sáng
Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra hình thức xử lý đối với hành động cổ động viên SLNA đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đối đầu với Viettel ở lượt trận thứ 8...
Bùi Tiến Dũng: Quế Ngọc Hải rất quan trọng với Viettel
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã khẳng định tầm quan trọng khó có thể thay thế của đàn anh Quế Ngọc Hải tại CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X