Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ hạng thành công, HAGL không còn lo về việc mất Công Phượng

Thứ Hai 01/10/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã thoát nỗi lo xuống hạng, HLV Dương Minh Ninh khẳng định ông không cần lo đến trường hợp vắng Công Phượng khi tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà.

Không lo vắng Công Phượng
 

Ở trận đấu tại vòng 24 V-League 2018 gặp Nam Định, Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và có 1 bàn thắng. HLV Dương Minh Ninh sau trận đấu tiết lộ rằng từ trước đó, Công Phượng đã dính chấn thương lưng nên không có được phong độ tốt nhất.
 
HLV HAGL nói về Công Phượng hình ảnh
HLV HAGL nói về Công Phượng sau ca chấn thương ở trận gặp Nam Định.

Với kết quả Nam Định 0-2 HAGL, đội bóng phố núi đã chính thức giành đủ số điểm trụ hạng. Vì vậy, HLV Dương Minh Ninh không lo Công Phượng vắng mặt vì án treo giò (nhận đủ 3 thẻ vàng) trong trận đấu với Hải Phòng vào ngày 2/10.
 
HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Công Phượng thời quan qua thi đấu rất tốt, việc vắng cậu ấy sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL. Nhưng tôi có đủ sự thay thế cho Công Phượng. Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn hay Thanh Hậu đều có thể khỏa lấp được vị trí Phượng để lại".
 

Tham vọng của HAGL
 

Đứng ở vị trí thứ 9 với 30 điểm, cơ hội để lọt vào top 5 như mục tiêu bầu Đức đặt ra hồi đầu mùa cho HAGL là rất mong manh. Hiện tại, HAGL trên lý thuyết vẫn còn cơ hội vượt qua hai đội đứng thứ 4 (Sông Lam Nghệ An - 36 điểm) và 5 (Than Quảng Ninh - 35 điểm).
 
Vì vậy, HLV Dương Minh Ninh khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trong hai trận đấu cuối cùng để lấy lại hình ảnh cho HAGL. Ở hai vòng đấu cuối, đội bóng phố núi chỉ phải gặp những đội bóng đã hết mục tiêu là Hải Phòng và Becamex Bình Dương.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X