Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL cũng phải phát bực vì Công Phượng

Chủ Nhật 15/04/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính huấn luyện viên Dương Minh Ninh của HAGL cũng phải thừa nhận Công Phượng cần thay đổi lối chơi để hướng đến tập thể nhiều hơn.

Thua hai trận liên tiếp cùng với tỉ số đậm, HAGL đang chệch hướng khỏi mục tiêu đặt ra hồi đầu mùa là lọt vào top 3, thậm chí sẵn sàng phất cờ trong cuộc đua vô địch. Trận thua 1-3 trước Sài Gòn FC khiến đội bóng phố núi rơi xuống vị trí thứ 11, với 5 điểm giành được.

HAGL cong phuong
Công Phượng chưa chứng tỏ được nhiều trong mùa này.

Một trong những cái tên gây thất vọng nhất bên phía HAGL thời gian gần đây là Công Phượng. Dù có tài năng nhưng cầu thủ gốc Đô Lương thường xuyên có những pha xử lý có phần rườm rà, làm chậm nhịp tấn công của đội cũng như thiếu đi sự đột biến. 
 
Phong độ không tốt của Công Phượng khiến HLV Dương Minh Ninh cảnh báo: "Tôi hài lòng với Công Phượng nhưng ở một số thời điểm, cậu ấy chơi bóng không đơn giản cho lắm làm ảnh hưởng đến lối chơi toàn đội".
 
Tại V-League 2018, Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn nào cho HAGL. Trong trận đấu giữa Sài Gòn FC vs HAGL, HLV Park Hang Seo cũng dự khán trên sân Thống Nhất và ông tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của một số học trò. 

Xem thêm những bài viết khác về Công Phượng:


N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X