Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội: "Chiến thắng trước Hải Phòng không nói lên nhiều điều"

Chủ Nhật 11/03/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 1 V-League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra khá hài lòng về phong độ các học trò.


Trên SVĐ Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội đã có một chiến thắng tối thiểu trước đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận Hà Nội vs Hải Phòng là Ngân Văn Đại, một cái tên mới được đưa về đầu mùa giải năm nay.
 
Hài lòng với 3 điểm đầu tiên của mùa giải, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng cả 2 đội bóng đã có một trận cầu cống hiến, quyết liệt và tạo ra khá nhiều cơ hội. Dù sao, kết quả thắng 1 bàn cũng hơi tiếc, tuy nhiên đây là trận đấu đầu tiên, toàn đội cần thêm thời gian để bắt nhịp. Chiến thắng này không nói lên nhiều điều."
 
Bên cạnh đó, thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng chia sẻ về phong độ hôm nay của các học trò. Ông cho biết: “Văn Đại và Đình Trọng hòa nhập tốt với toàn đội. Trong khi đó, Quang Hải trận này chơi ổn định. Không thể đòi hỏi cậu ấy lúc nào cũng tỏa sáng, bởi cầu thủ nào cũng có thời gian thăng hoa và trầm lặng. Bây giờ, Quang Hải cần thời gian để lấy lại cân bằng sau khi đã tỏa sáng ở U23 châu Á.”

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận Hà Nội vs Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận Hà Nội vs Hải Phòng


Đây cũng là lời cảnh tỉnh đối với các cầu thủ trẻ của Hà Nội, đặc biệt là những “ngôi sao” U23 Việt Nam. Truyền thông và đặc biệt là mạng xã hội đã ca ngợi quá mức và đưa các cầu thủ lên mây, bởi vậy đây là thời điểm họ phải nỗ lực hết mình để tìm lại phong độ.
 
Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại, nhưng thừa nhận ông chỉ mới biết tin và không tiết lộ quá nhiều điều. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô, bởi Oseni hôm nay chứng tỏ anh quá vô duyên trước khung thành.
 
Với kết quả trong trận Hà Nội vs Hải Phòng, đội khách tiếp tục nếm trải nỗi buồn không biết mùi chiến thắng ở Hàng Đẫy. Trong khi đó, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã có 3 điểm đầu tiên tại V-League 2018.


 
CĐV Hải Phòng nhuộm đỏ Hàng Đẫy bằng pháo sáng
Trong trận Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng đấu đầu tiên V-League, một lễ hội bóng đá thực sự đã diễn ra.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X