Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do nghỉ việc

Thứ Hai 22/04/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thê thảm trước Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh xin từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng HAGL.

“Tôi xin nghỉ để thành tích CLB được cải thiện”

Mới đây, đội bóng phố Núi thông báo HLV Dương Minh Ninh đã xin từ chức, ngay sau thất bại trước Quảng Nam với tỷ số 0-3. HLV người Hàn Quốc – Kim Tae Hoon sẽ dẫn dắt HAGL kể từ vòng đấu tới, còn ông Ninh dù không còn là HLV trưởng nhưng vẫn nằm trong thành phần ban huấn luyện.
Chia sẻ trên Soha, HLV này cho biết: “Tôi đã làm hết khả năng của mình, nhưng thành tích của CLB không được tốt. Tôi xin nghỉ để thành tích của HAGL được cải thiện, tạo điều kiện cho người khác lên thay làm tốt hơn.

Lý do nào HLV Dương Minh Ninh xin từ chức tại HAGL hình ảnh

HLV Dương Minh Ninh xin từ chức sau trận thua Quảng Nam


Sau thất bại trước Quảng Nam, tôi đã suy nghĩ khá nhiều, cả đêm không ngủ và đưa ra quyết định này. Tôi hy vọng thời gian tới, những ca chấn thương của A Hoàng, Ngọc Quang, Văn Hay và Hoàng Lâm bình phục, thành tích của HAGL sẽ được cải thiện hơn lúc này. Tôi vẫn nằm trong thành phần ban huấn luyện của đội.

Thực sự, những bàn thua hôm qua của chúng tôi rất khó hiểu. Trong 2 bàn đầu tiên, hàng thủ để cho Thanh Trung đi bóng khá thoải mái. Ở bàn thua thứ 3, đỡ bóng rồi đứng im, không phản xạ gì hết để cho Hà Minh Tuấn thoải mái dứt điểm, tôi không hiểu tại sao. Có lẽ do thời tiết hôm qua nóng quá, khiến các cầu thủ chơi dưới sức.

Công Phượng và Xuân Trường ra đi tất nhiên có ảnh hưởng đến một phần sức mạnh của HAGL, nhưng đó là những người chơi ở tuyến trên. Còn đây là sai lầm ở hàng phòng ngự, những người được chọn ở hai trận rồi không được chơi ở vị trí sở trường, khó yêu cầu họ thi đấu tròn vai được”
– HLV Dương Minh Ninh xin từ chức và chia sẻ cảm nghĩ của mình.


Sao U23 Việt Nam vào bóng thô bạo không kém Quế Ngọc Hải
Trung vệ đang lên Huỳnh Tấn Sinh đã có tình huống vào bóng khá nguy hiểm với đàn anh Trần Minh Vương trong trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL ở vòng 6 V-League...
Những điều rút ra sau thất bại của HAGL trước Quảng Nam
Trên sân Tam Kỳ, CLB HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X