Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng cầm quân trở lại, Bình Định quyết giành 3 điểm trước SLNA

Thứ Ba 01/03/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã kịp trở lại dẫn dắt CLB Bình Định đối đầu SLNA sau khi phải cách ly do nhiễm Covid-19.

HLV Đức Thắng trở lại sau khi nhiễm Covid-19

Vòng 2 V-League 2022 CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách trước SLNA. Ở màn đối đầu này đội bóng đất võ chào đón nhiều sự trở lại quan trọng như Hendrio, Jermie Lynch, Lê Ngọc Bảo, Đặng Văn Trâm, Phạm Văn Thành, Vũ Hữu Quý,…

Cùng với đó là sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cùng các cộng sự đã trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19. Hiện chỉ còn trợ lý thủ môn Nguyễn Văn Cương vẫn dương tính. Sự trở lại của nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ giúp CLB Bình Định tự tin trong chuyến làm khách trên sân của SLNA.

Trước đó, CLB Bình Định với việc sử dụng đội hình chắp vá đã để thua 0-2 trước Viettel FC ngay trên sân nhà. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến đội bóng đất võ không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu mở màn. Những Hồ Tấn Tài, Lý Công Hoàng Anh hay Hà Đức Chinh là không đủ để xoay chuyển cục diện.

HLV Đức Thắng trở lại, Bình Định quyết giành 3 điểm trước SLNA hình ảnh

HLV Nguyễn Đức Thắng trở lại dẫn dắt Bình Định sau khi khỏi Covid-19

Tuy nhiên, gác lại thất bại trong trận khai mạc, ở trận đấu với sự trở lại của dàn hảo thủ cùng sự chỉ đạo quan trọng của HLV Nguyễn Đức Thắng trên băng ghế huấn luyện chắc chắn sẽ khiến Bình Định gia tăng sức mạnh ở trận đấu SLNA.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ Nghệ đã có cho mình trận thắng mở màn cực kỳ ấn tượng trước Bình Dương và họ sẽ còn thi đấu hưng phấn hơn nữa trong màn tiếp đón Bình Định. Chính vì vậy mà đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải cẩn trọng hơn rất nhiều, nhất là khi Văn Đức cùng đồng đội với điển tựa sân nhà sẽ thi đấu rất thăng hoa.

Lần đối đầu giữa 2 đội ở mùa giải 2021 đã có kết quả hòa 1-1. Vì vậy, giới chuyên môn cho rằng trận đấu trên sân Vinh lần này cũng sẽ diễn ra quyết liệt khi cả hai đều có tham vọng chiến thắng. Màn đối đầu của hai đội sẽ diễn ra lúc 17h hôm nay ngày 1/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X