Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến FLC Thanh Hóa thua Hà Nội

Thứ Bảy 26/05/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận cầu kịch tính với Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ ra điểm yếu lớn nhất khiến FLC Thanh Hóa phải ra về tay trắng.

Điểm yếu của FLC Thanh Hóa
 

Mở tỉ số nhờ cú sút xa đẹp mắt của Trọng Hoàng nhưng FLC Thanh Hóa thua ngược Hà Nội với tỉ số 3-4. Đội bóng xứ Thanh thi đấu đầu quyết tâm, có những thời điểm lấn át cả chủ nhà Hà Nội nhưng vẫn phải ra về tay trắng.
 
HLV Nguyen Duc Thang chia se ly do khien Thanh Hoa thua Ha Noi.
HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ lý do khiến Thanh Hóa thua Hà Nội.

Nhận xét về nguyên nhân thất bại của Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá một trong những nguyên nhân là Hà Nội FC có được sự gắn kết giữa các cầu thủ: "Tôi nghĩ rằng Hà Nội nhuần nhuyễn hơn trong lối chơi, biết chớp thời cơ để đánh bại chúng tôi". 
 
"Họ là tập thể đồng đều, gắn bó, có 9 người là học trò của tôi nên hiểu họ, cách họ sống, chơi với nhau. Đó là điều Thanh Hóa còn thiếu. Tôi cần thời gian để gắn kết họ với nhau hơn nữa".

Xem thêm:
Vừa thua Hà Nội, Thanh Hóa sắp đón thêm tin xấu

Không chịu áp lực từ Bùi Tiến Dũng
 

Thêm một trận đấu nữa, thủ thành Bùi Tiến Dũng không được ra sân, thay vào đó là đàn anh Thanh Thắng. Điều đáng nói là trong trận này, hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa chơi chưa được tốt khi để lọt lưới đến 4 bàn. Nhiều ý kiến cho rằng liệu HLV Đức Thắng có chịu áp lực gì khi gạt Tiến Dũng để lựa chọn Thanh Thắng.
 
"Với tôi, không có áp lực nào cả, ai có phong độ tốt, đáp ứng được chiến thuật thì vào sân" - HLV Đức Thắng khẳng định.

Hà Nội đánh bại Thanh Hóa, trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ đầy bất ngờ
Đánh bại FLC Thanh Hóa để duy trì mạch bất bại, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn đưa ra câu trả lời bất ngờ về việc Hà Nội có quá mạnh so với phần còn lại.
 
Kể từ khi tiếp quản FLC Thanh Hóa sau sự ra đi của HLV Marian Mihail, thành tích của HLV Đức Thắng khá ấn tượng với 1 hòa, 1 thắng và 1 trận thua đầy kịch tính trước Hà Nội - ứng cử viên vô địch. Quan trọng hơn, lối chơi của đội bóng xứ Thanh đang dần hấp dẫn hơn.
 
HLV Đức Thắng cho biết ông sẽ xây dựng cách chơi tấn công cho FLC Thanh Hóa: "Đội có đủ yếu tố con người để sử dụng lối chơi tấn công. Thế nên nếu không sử dụng lối chơi này, tôi không phải là tôi nữa".
 
Dù chơi hay nhưng việc để thua 4 bàn vẫn chỉ ra hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa còn tồn tại những điểm yếu nhất định. Bản thân HLV Đức Thắng thừa nhận: "Đối đầu với đội bóng có hàng công mạnh, di chuyển liên tục, hàng thủ chúng tôi bắt đầu bộc lộ điểm yếu thể lực". 
 
"Hà Nội có bàn thắng ở những thời điểm chúng tôi có dấu hiệu xuống sức. Vấn đề tổ chức vẫn tốt nhưng giải quyết tình huống cụ thể cần nhanh hơn, xử lý bóng tốt hơn thì các cầu thủ chưa làm được".
 
Ở vòng đấu sau, FLC Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao là HAGL.

Hà Nội 4-3 Thanh Hóa (KT): Chủ nhà vẫn bất bại sau màn rượt đuổi siêu hấp dẫn
Trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs FLC Thanh Hóa vòng 9 giải vô...
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X