Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến ĐKVĐ Hà Nội thua thảm Thanh Hóa

Thứ Bảy 11/05/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ thắng đậm nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ yếu tố chính giúp đội bóng xứ Thanh giành ba điểm trên sân nhà.

Lý giải về việc Thanh Hóa thắng Hà Nội

Chạm trán nhà ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà, CLB Thanh Hóa bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-1. Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2019, có được 10 điểm nhưng hơn CLB Viettel về hiệu số (thi đấu nhiều hơn 1 trận).
Giải thích về nguyên nhân giúp Thanh Hóa thắng Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng đội bóng Thủ đô đã phân tâm cho trận đấu với Tampines Rovers tại AFC Cup vào giữa tuần sau.

HLV Đức Thắng tiết lộ lý do giúp Thanh Hóa thắng Hà Nội hình ảnh
HLV Đức Thắng tiết lộ lý do giúp Thanh Hóa thắng Hà Nội.

Thuyền trưởng của CLB Thanh Hóa chia sẻ: "Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình hiện tại ra sao. Chúc mừng các cầu thủ khi đã chơi một trận đấu rất hay, hợp lí còn hơn cả chiến thuật tôi đề ra. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV".
"Chiến thắng này đến từ việc chúng tôi đã tính toán hợp lý. Nếu Hà Nội FC không chơi tại AFC Cup thì có lẽ họ sẽ tung lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này".

Vấn đề không phải thẻ đỏ của Đình Trọng

Nhiều ý kiến cho rằng tấm thẻ đỏ của Đình Trọng là bước ngoặt thay đổi trận đấu. Nhưng theo HLV Đức Thắng, hai pha lập công của Trọng Hùng và Rimario mới là yếu tố giúp Thanh Hóa đánh bại được Hà Nội nhờ lợi thế tâm lý.
Nhận xét về cầu thủ mở tỉ số, HLV Đức Thắng cho biết: "Năm ngoái, Trọng Hùng được cho mượn đá giải hạng Nhì, năm nay được đôn lên đá V-League, điều đó giúp Hùng có thêm kinh nghiệm. Dù vậy, Trọng Hùng cần cải thiện thêm về kỹ năng chơi bóng".
Thuyền trưởng của CLB Thanh Hóa khẳng định đội bóng mùa này đã khác so với mùa trước: "Năm ngoái, chúng tôi có nhiều ngôi sao nhưng không thực sự là một tập thể. Giờ khác rồi, chúng tôi đã làm tốt hơn dù không còn nhiều cầu thủ ngôi sao".

Tổng hợp Thanh Hóa 4-1 Hà Nội:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


Thanh Hóa 4-1 Hà Nội (KT): Thua sốc tại xứ Thanh, nhà ĐKVĐ thua trận đầu ở V-League 2019
Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 9 giải VĐQG Việt...
Thanh Hóa vs Hà Nội (17h00 ngày 11/5): Nhà vô địch đấu ngựa ô
Màn chạm trán với nhà ĐKVĐ Hà Nội sẽ là bài kiểm tra cực mạnh cho việc Thanh Hóa đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đua ở V-League hay chưa?
Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2019: Quảng Nam gặp đại nạn
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu các trận tại vòng 9 giải vô địch quốc gia V-League 2019 diễn ra vào cuối tuần này. TP. Hồ Chí Minh vs Quảng Nam, Thanh Hóa...
Sự trở lại của Thanh Hóa: Khi các cầu thủ chỉ cần lo đá bóng
Sự trở lại của Thanh Hóa trong hai vòng gần nhất cho thấy sự ổn định về mặt tài chính là điều kiện tối cần thiết để các đội bóng ở V-League có thể yên tâm thi...
HLV Đức Thắng nói gì sau chiến thắng đầu tiên của Thanh Hóa tại V-League 2019
Sau chiến thắng đầu tiên của Thanh Hóa tại mùa giải V-League năm nay, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không giấu nổi sự hạnh phúc.
Thanh Hóa 3-2 Quảng Nam (KT): Đội bóng xứ Thanh thắng trận đầu tiên ở V-League 2019
Rốt cục sau 8 vòng đấu, Thanh Hóa mới có chiến thắng đầu tiên dù chỉ sát nút. Đây cũng là món quà tuyệt vời dành cho ông bầu Nguyễn Văn Đệ trong lần tái xuất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X