Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng nhận định về cơ hội vô địch của SLNA tại V-League 2019

Thứ Sáu 26/04/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán với Nam Định FC, HLV Nguyễn Đức Thắng khiêm tốn cho biết SLNA không nghĩ đến cuộc đua vô địch dù đang đứng ở vị trí thứ ba trong BXH V-League 2019.

Cơ hội vô địch của SLNA

Hồi đầu mùa giải, HLV Nguyễn Đức Thắng khiêm tốn đặt mục tiêu trụ hạng cho CLB Sông Lam Nghệ An tại V-League 2019. Nhưng sau 6 vòng đầu tiên, đội bóng xứ Nghệ gây bất ngờ khi đang đứng tại vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, chỉ kém TP Hồ Chí Minh và ĐKVĐ Hà Nội.

HLV Đức Thắng nhận định về cơ hội vô địch của SLNA tại V-League hình ảnh
HLV Đức Thắng nhận định về cơ hội vô địch của SLNA tại V-League 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu với Hải Phòng nhận định không phải TP Hồ Chí Minh, mà SLNA mới là đội bóng có khả năng chạy đua vô địch cao nhất mùa này. Được đồng nghiệp đánh giá cao nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA khiêm tốn cho biết đây mới là giai đoạn đầu mùa, còn rất nhiều việc phải làm nên chưa thể sớm nói về cuộc đua vô địch.
Thuyền trưởng của SLNA chia sẻ: "Đây chỉ là vị trí tạm thời, V-League 2019 mới diễn ra được 6 vòng, còn 20 vòng nữa mới kết thúc mùa giải. Còn về đánh giá của HLV Chu Đình Nghiêm, đó là góc nhìn của ông ấy. Hiện tại, tôi đánh giá Hà Nội FC là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch".

Chấn thương của Phan Văn Đức

Trước chuyến làm khách tới sân Thiên Trường chạm trán Nam Định FC, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về tình hình lực lượng của SLNA. Ông cho biết bộ đôi Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.
"Xuân Mạnh và Văn Đức thời điểm này vẫn chưa thể trở lại thi đấu" - HLV Đức Thắng chia sẻ : "Cả hai đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương, tôi phải theo dõi dựa trên các buổi tập, cũng như phong độ để đánh giá nên chưa thể nhận định chính xác thời gian trở lại của hai em".
Dù đánh giá cao sức mạnh của Nam Định FC trong mùa giải hiện tại nhưng HLV Đức Thắng vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân khách. Trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/4.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


Xuân Mạnh đã trở lại tập luyện, thầy Park và SLNA thở phào nhẹ nhõm
Hậu vệ Xuân Mạnh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA sau thời gian dài điều trị chấn thương cổ chân.
Hà Nội FC không đánh giá cao CLB TP.HCM tại V-League 2019
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, CLB TP.HCM không phải đối thủ mà Hà Nội FC e ngại mà SLNA mới là đội bóng đáng gờm tại cuộc đua vô địch Wake-up 247 V.League 2019.
HLV Park Hang Seo chấm cầu thủ từng bị bầu Đức ruồng bỏ
Quan sát màn đọ sức giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An trên sân Hòa Xuân tại vòng 6 V-League chiều 19/4 vừa qua, HLV Park Hang Seo được cho đã để mắt tới một...
Thi đấu ấn tượng, sao SLNA được tiến cử lên ĐT Việt Nam
HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiến cử tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp SHB Đà Nẵng.
HLV SLNA thông báo tin mới nhất về tiền vệ Phan Văn Đức
Trước sự quan tâm của giới truyền thông cho Phan Văn Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã cung cấp những thông tin mới nhất về chấn thương của tiền vệ này.
HLV Park Hang Seo và CLB Đà Nẵng đón nhận tin không vui từ Đức Chinh
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị dính chấn thương rách bắp cơ đùi trong trận đấu gặp SLNA. Rất có thể tiền đạo người Phú Thọ sẽ phải vắng mặt ở những trận đấu sắp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X