Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng lý giải về những quyết định "lạ" trận Quảng Ninh vs Thanh Hóa

Chủ Nhật 20/05/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu giữa Quảng Ninh vs Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lý giải về những quyết định và hành động "lạ".

Hành động "lạ" của HLV Đức Thắng
 

Làm khách của đội nhì bảng Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Đức Thắng gây bất ngờ khi tung ra đội hình hai tiền đạo, đồng thời "đôn" Đinh Tiến Thành lên đá tiền vệ trụ. Trong cả trận, Tiến Thành làm rất tốt nhiệm vụ khi có mặt ở hầu hết những điểm nóng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh.
 
HLV Nguyen Duc Thang ly giai ve nhung quyet dinh la tran dau giua Quang Ninh vs Thanh Hoa.
HLV Nguyễn Đức Thắng lý giải về những quyết định lạ trận đấu giữa Quảng Ninh vs Thanh Hóa.

Ngoài sự năng nổ của Đinh Tiến Thành, cặp Ofere - Omar cũng góp công lớn giúp Thanh Hóa đánh bại Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả với tỉ số 3-1. Ofere lập cú đúp trước khi Trọng Hoàng có bàn ấn định chiến thắng ở những phút cuối trận.
 

Lời lý giải sau trận Quảng Ninh vs Thanh Hóa
 

Sau khi đánh bại đối thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về quyết định sử dụng Đinh Tiến Thành ở vị trí tiền vệ, thay vì hậu vệ quen thuộc: "Tôi ra quyết định này bởi muốn tạo nên bất ngờ cho Quảng Ninh. Cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ nhưng không chỉ mình Tiến Thành chơi tốt, mà cả tập thể Thanh Hóa hôm nay đã chơi hay".
 
HLV Đức Thắng đã trải qua một trận cầu nhiều cảm xúc khi thường xuyên ra sát đường biên hò hét, chỉ đạo các cầu thủ thi đấu. Thậm chí trong bàn thắng ấn định tỉ số của Trọng Hoàng, HLV Đức Thắng còn chạy ra sát khu vực cột cờ phạt góc để ăn mừng cùng các cầu thủ. 
 
Vu Minh Tuan duoc dai dien hoi CDV Quang Ninh tang hoa truoc tran dau.
Vũ Minh Tuấn được đại diện hội CĐV Quảng Ninh tặng hoa trước trận đấu.

Giải thích về quyết định này, chiến lược gia của Thanh Hóa cười: "Không hẳn là vì giải tỏa được áp lực, nếu các bạn theo dõi cả quá trình làm huấn luyện viên sẽ thấy tôi thường xuyên làm như vậy".
 
Một cựu cầu thủ Quảng Ninh, Vũ Minh Tuấn cũng đã có những cung bậc cảm xúc khác nhau trong ngày trở lại sân Cẩm Phả. Được các CĐV tặng hoa trước trận nhưng Minh Tuấn lại khiến người hâm mộ quê hương buồn lòng với đường chuyền cho Ofere mở tỉ số.
 
Trước câu hỏi về việc liệu sử dụng Minh Tuấn có phải con dao hai lưỡi, HLV Đức Thắng khẳng định: "Đây là thước đo của sự chuyên nghiệp, chúng ta sống giữa tình cảm và lý trí. Minh Tuấn trận này đã thể hiện được sự chuyên nghiệp".
 
Ông cũng tiết lộ việc rút Minh Tuấn ra sớm bởi cầu thủ này đang gặp chấn thương nhẹ. HLV Đức Thắng cũng bày tỏ sự ấn tượng về bầu không khí "như mở hội" mà các cổ động viên hai đội tạo ra trên sân Cẩm Phả.

Tổng hợp: Quảng Ninh 1-3 Thanh Hóa (Vòng 8 V-League 2018)
HLV Nguyễn Đức Thắng có thắng lợi đầu tay khi dẫn dắt Thanh Hóa, với thắng lợi 3-1 trên sân Cẩm Phả, vòng 8 V-League chiều 20/5. Quảng Ninh - Thanh Hóa: Ngày...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X