Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng: "Bình Định vào top 6 là hạnh phúc"

Thứ Tư 28/04/2021 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ niềm vui và sự hài lòng sau khi dẫn dắt CLB Topenland Bình Định giành chiến thắng trước CLB Hà Nội.
Đức Thắng
 
CLB  Topenland Bình Định đã giành chiến thắng quan trọng trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ngay trong ngày HLV Park Choong-kyun của đội bóng thủ đô có trận đấu đầu tiên. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV trưởng Topenland Bình Định chia sẻ: "CLB Hà Nội lần đầu tiên có HLV ngoại. Trước trận tôi có cảm nhận khó khăn, tuy nhiên tôi cũng cảm nhận thay đổi đó có lợi cho chúng tôi hơn. HLV Park của Hà Nội có thời gian quá ngắn để tạo ra thay đổi triệt để. Hôm nay Hà Nội không có nhiều thay đổi. Tôi có hơi bất ngờ về cách sắp xếp đội hình của họ. Đến cuối hiệp 2 tôi đã thấy được lối chơi của Hà Nội. Trong khi đó về đội bóng của chúng tôi thì đây là trận đấu hoàn hảo, nó giúp chấm dứt 3 trận thua liên tiếp và giúp chúng tôi có thêm sự tự tin".

Khi được đặt câu hỏi về mục tiêu của Bình Định ở mùa giải này, ông Thắng khẳng định: "Chúng tôi cố gắng vào top 6 là hạnh phúc. V.League năm nay quá khắc nghiệt, càng căng thẳng hơn ở 2 vòng cuối. Năm nay chất lượng tương đối đồng đều, sự vươn lên của HAGL và ổn định của Viettel".

Nhà cầm quân 44 tuổi nói thêm về ý này: "Tôi đã nói trước đây rằng tôi là người mộng mơ, nhưng mộng mơ cũng phải nhìn vào thực tế. Tôi mong những trận đấu tiếp theo chúng tôi giữ được tinh thần và không gặp những chấn thương không đáng có. Lực lượng dày như Hà Nội còn khó khăn huống hồ đội chúng tôi với rất nhiều cầu thủ mới và cầu thủ trẻ".

Với chiến thắng này, Topenland Bình Định đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X