Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Viettel: Còn quá sớm để nói HAGL là ứng viên vô địch V-League

Chủ Nhật 28/03/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Viettel, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng còn quá sớm để nhận định HAGL là ứng cử viên vô địch V-League 2021.
Sau trận thua HAGL trên sân nhà, CLB Viettel gặp khá nhiều áp lực trước cuộc đối đầu với SLNA trên sân khách ở vòng 6 V-League 2021. SLNA trước đó đang có phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp, đặc biệt khi Phan Văn Đức vừa lập cú đúp siêu phẩm vào lưới Đà Nẵng.

Dù vậy, Viettel với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của đội trưởng Bùi Tiến Dũng để trở lại cuộc đua vô địch.

HLV đội Viettel Còn quá sớm để nói HAGL là ứng viên vô địch hình ảnh
Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Viettel vượt qua SLNA trên sân khách.

 
 
HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu chia sẻ: “Sau trận thua HAGL trên sân nhà, áp lực đè nặng lên đội, chúng tôi động viên nhau thi đấu để có kết quả thuận lợi. SLNA có phong độ rất tốt nên chúng tôi chơi phòng ngự phản công, khóa được 3 vị trí tiền đạo của SLNA”.

Chiến lược gia của Viettel đánh giá SLNA có phần chơi dưới sức do các cầu thủ phải thi đấu ở mật độ dày. Với lịch thi đấu như hiện tại, mỗi đội chỉ có khoảng 4-5 ngày vừa nghỉ ngơi, di chuyển cũng như chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo khi V-League 2021 từng phải điều chỉnh lịch do ảnh hưởng của covid-19.

Ở trận đấu cùng giờ, HAGL vượt qua TP Hồ Chí Minh với tỉ số 3-0 để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH V-League 2021. Đội bóng phố núi mùa này đang có phong độ cực tốt khi từng đánh bại chính Viettel ở vòng đấu trước cũng với tỉ số cách biệt ba bàn.

Dù HAGL đang có phong độ ấn tượng nhưng HLV Trương Việt Hoàng cho rằng chưa thể vội vàng đưa ra nhận định ở thời điểm hiện tại: “HAGL đầu bảng nhưng chỉ cách đội xếp sau 1 trận thắng, còn V-League mới qua 6 lượt”. 

“Tôi nghĩ phải chờ ít nhất hết giai đoạn 1 mới khẳng định được, điểm số thời điểm này chưa đội nào bứt phá vượt hẳn lên. Để nhận định HAGL là ứng viên vô địch lúc này là khó, tôi rất ấn tượng HAGL trong thời gian gần đây. Đánh bại HAGL thời điểm này rất khó”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ chạm trán Sài Gòn FC trên sân nhà vào 19h15 ngày 3/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp SLNA 0-1 Viettel:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Bùi Tiến Dũng nói gì khi sắm vai người hùng cho Viettel?Bùi Tiến Dũng nói gì khi sắm vai người hùng cho Viettel?
Là người hùng của Viettel ở chiến thắng 1-0 trước SLNA vừa qua, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những phát biểu của mình sau trận đấu này.
VIDEO: Bùi Tiến Dũng lập công sau bản hợp đồng mới với ViettelVIDEO: Bùi Tiến Dũng lập công sau bản hợp đồng mới với Viettel
Trên sân Vinh trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có pha đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách Viettel.
Siêu dự bị Công Phượng lại nổ súng, HAGL vững vàng trên ngôi đầuSiêu dự bị Công Phượng lại nổ súng, HAGL vững vàng trên ngôi đầu
Thầy trò HLV Kiatisuk đang chơi cực hay. Sau khi thắng nhà ĐKVĐ Viettel ngay tại Hàng Đẫy, HAGL lại có thêm một chiến thắng 3 sao khi trở về sân nhà tiếp đón...
Trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn duy nhất, nhà ĐKVĐ Viettel đánh bại chủ nhà SLNATrung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn duy nhất, nhà ĐKVĐ Viettel đánh bại chủ nhà SLNA
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng tỏa sáng giúp Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà SLNA tại vòng 6 V.League 2021 chiều 28/3.
Viettel không dám đặt mục tiêu đánh bại SLNAViettel không dám đặt mục tiêu đánh bại SLNA
Viettel chỉ đặt ra mục tiêu giành được 1 điểm trong chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của SLNA ở vòng 6 V.League 2021.
Nhận định SLNA vs Viettel (17h ngày 28/3): Không còn đường lùiNhận định SLNA vs Viettel (17h ngày 28/3): Không còn đường lùi
Chỉ thắng 2/5 trận đầu tiên tại V.League 2021, Viettel buộc phải giành 3 điểm trước SLNA nếu không muốn tự biến mình trở thành nhà cựu vô địch.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X