Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị tiếp đón HAGL, nhà vô địch châu Âu đặt mục tiêu bất bại trận thứ 5 liên tiếp

Thứ Bảy 17/04/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Bình Định, HLV Ljupko Petrovic đặt mục tiêu không thua khi Thanh Hóa chạm trán HAGL ở vòng đấu tới.
Làm khách trên sân của Bình Định, CLB Thanh Hóa tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại đối thủ với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Lê Quốc Phương. Đây là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của Thanh Hóa (3 thắng, 1 hòa), đồng thời giúp đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên vị trí thứ 5 trong BXH V-League 2021.
Bình Định vs Thanh Hóa
Vượt qua Bình Định, CLB Thanh Hóa có trận bất bại thứ 4 liên tiếp tại V-League 2021.


HLV Petrovic tiết lộ về cách chơi giúp Thanh Hóa giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu: “Chúng tôi đến trận đấu này với mục tiêu có 1 điểm. Trong hiệp một, chúng tôi chơi nhỉnh hơn và có 3 cơ hội có thể ghi bàn”. 

“Khi Thanh Hoá dẫn bàn thì đối thủ dồn lên tấn công, các cầu thủ của họ được đẩy lên cao nhưng chúng tôi có chiến thuật phòng ngự hợp lý và tôi rất vui với kết quả ngày hôm nay”. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà.HLV Petrovic nhấn mạnh với đà bất bại, đội bóng xứ Thanh sẽ nỗ lực để không thua HAGL ở vòng đấu tới. 

Việc Lê Quốc Phương ghi bàn thắng duy nhất giúp Thanh Hóa giành chiến thắng cũng không khiến HLV Petrovic cảm thấy bất ngờ: “Cậu ấy các trận đấu trước cũng rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Trong các buổi tập, cậu ấy cầm bóng ra tập thêm rất nhiều về các pha bóng cố định nên bây giờ việc sút phạt thành bàn là điều rất bình thường”.

Dù kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2021 sắp mở cửa nhưng HLV Petrovic cho biết chưa dự tính đến việc bổ sung lực lượng. Nhà vô địch C1 châu Âu tiết lộ Thanh Hóa có thể không tham gia chuyển nhượng khi các cầu thủ hiện đang chơi tốt, đồng thời tính đến phương án bổ sung lực lượng vào đầu mùa sau.

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ tiếp đón HAGL vào 17h00 ngày 28/4 trên SVĐ Thanh Hóa.

Tổng hợp Bình Định 0-1 Thanh Hóa:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


Nhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nàoNhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nào
Trận Thanh Hoá vs TP.HCM được đánh giá là cân tài cân sức khi đội bóng xứ Thanh có lợi thế sân nhà, còn đối thủ thì có phần nhỉnh hơn với sự xuất hiện của Lee...
Hạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếpHạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp
Thanh Hoá có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Hải Phòng nhờ 2 pha lập công của Pinto, Đình Tùng và tình huống đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam: Link xem Hà Tĩnh vs Thanh Hoá VLeague 2021Trực tiếp bóng đá Việt Nam: Link xem Hà Tĩnh vs Thanh Hoá VLeague 2021
Xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Thanh Hoá 18h00 vòng 7 V-League 2021 hôm nay 3/4 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Hà Tĩnh vs...
Quảng Ninh thắng may Thanh Hóa tại Cẩm PhảQuảng Ninh thắng may Thanh Hóa tại Cẩm Phả
Thi đấu thua kém Thanh Hoá về số cơ hội nguy hiểm cùng thế trận nhưng Than Quảng Ninh đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng ngay trên sân nhà Cẩm Phả.
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Thua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nềThua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nề
Trên SVĐ Thanh Hoá, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã có trận ra mắt đội bóng ‘mới mà cũ’ giành chiến thắng trước CLB mình vừa bị thanh lý hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X