Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Hồng Vinh tiết lộ bí quyết kéo khán giả đến sân cho bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 17/04/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Hồng Vinh cho rằng việc kéo khán giả đến sân không khó, vấn đề là làm thế nào để chiếm được lòng tin của người hâm mộ.
V-League 2018 đã trải qua 5 vòng đầu tiên với những tín hiệu tích cực nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam. Khán giả đã đến sân trở lại thay vì những khán đài trống vắng như những năm trước, đặc biệt là một số trận đấu khán giả đến kín sân như Hàng Đẫy trận Hà Nội vs HAGL, hay sân Thiên Trường ở vòng 1 giữa Nam Định vs XSKT Cần Thơ.

HLV Dinh Hong Vinh khang dinh phai cho khan co niem tin.
HLV Đinh Hồng Vinh khẳng định phải cho khán có niềm tin.
Hiện tại, một số sân đấu bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt khi màn trình diễn của các câu lạc bộ chưa xứng với kỳ vọng. Tuy nhiên theo HLV Đinh Hồng Vinh, việc kéo khán giả đến sân không khó, vấn đề là làm thế nào để tạo được lòng tin.
 
HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ: "Để khán giả đến sân nhiều hơn, phải giúp họ có niềm tin vào đội bóng. Khán giả sẽ nhận được câu trả lời bằng chính kết quả cũng như tinh thần thi đấu của đội trên sân".
 
Mùa này, XSKT Cần Thơ là một hiện tượng của V-League 2018 khi đứng thứ 6 trong BXH V-League 2018. Đây là một bất ngờ bởi trước khi mùa giải bắt đầu, đội bóng Tây Đô chỉ được coi là ứng cử viên cho suất trụ hạng.
 
Nhận xét về sự thay đổi của đội, HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ: "Bước khởi đầu của chúng tôi tương đối khác với những mùa trước. Với mỗi đội bóng khác nhau, chúng tôi có những đấu pháp khác. Sự đồng lòng của tập thể là yếu tố giúp Cần Thơ thi đấu tốt".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về XSKT Cần Thơ tại đây:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X