Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đài Loan ấn tượng với Xuân Trường hơn Công Phượng

Thứ Năm 23/03/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù ấn tượng với Công Phượng sau pha ghi bàn nhưng huấn luyện viên Kazuo Kuroda của đội tuyển Đài Loan vẫn đánh giá Xuân Trường cao hơn.

 
Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam dù thi đấu lấn lướt, tạo ra được những cơ hội nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng không thể ghi bàn vào lưới Đài Loan. Tấn công nhiều mà không có bàn thắng, ĐTVN phải trả giá khi  Tseng-wei ghi bàn mở tỉ số cho đội khách từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm.
 
Xuan Truong tiep tuc thi dau an tuong trong tran hoa Dai Loan.
Xuân Trường tiếp tục thi đấu ấn tượng trong trận hòa Đài Loan.

Đến phút 88, Công Phượng với pha dứt điểm có phần may mắn khi bóng đập vào cầu thủ đối phương đổi hướng đem lại bàn gỡ cho ĐTVN. Ngoài Công Phượng, một cầu thủ cũng để lại dấu ấn lớn trong trận đấu này là Lương Xuân Trường. Với nhãn quan chiến thuật sắc bén, Trường "híp" tiếp tục thể hiện được khả năng bằng những đường chuyền sáng tạo nhưng đáng tiếc là các đồng đội không thể tận dụng được.
 
Dù ấn tượng với Công Phương nhưng sau trận đấu, người khiến HLV Kuroda đánh giá cao hơn cả là Xuân Trường khi nhận xét cầu thủ gốc Tuyên Quang hoàn toàn có thể chơi bóng ở Nhật Bản: "ĐT Việt Nam tấn công rất bài bản nhưng thiếu quyết đoán trong khâu dứt điểm".

"Tôi đánh giá cao tiền vệ số 7 (Xuân Trường), cầu thủ này đủ khả năng chơi bóng ở những giải đấu hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc…. Nếu biết cố gắng cùng may mắn, anh ấy còn phát triển hơn nữa trong tương lai.”
 
Bản thân Xuân Trường sau trận đấu thừa nhận ĐT Việt Nam trận này chơi không tốt: "Đây chỉ là một trận giao hữu quốc tế nhưng chúng em đã chơi hết mình. Đội tuyển của chúng ta tạo được nhiều cơ hội nhưng để thua một bàn do thiếu tập trung. Hôm nay, đội tuyển chơi chưa tốt. Đây là bài học cho toàn đội".
 
Đêm nay, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bắt đầu di chuyển với cuộc hành trình dự kiến kéo dài 30 giờ để sang Dushanbe (Tajiskistan) chạm trán Afghanistan tại vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X