Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của HAGL nhận xét ra sao khi Công Phượng lập cú đúp?

Thứ Bảy 28/04/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Công Phượng lập cú đúp, HLV Dương Minh Ninh kỳ vọng ngôi sao U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp HAGL có được kết quả tốt trong thời gian tới.
Phải làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam tại Cúp quốc gia 2018, HAGL có chiến thắng kịch tính. Ngoài điểm nhấn là hai quả phạt đền giúp HAGL đi tiếp, Công Phượng cũng có một ngày thi đấu thành công khi trực tiếp ghi 2 bàn.
 
Cong Phuong lap cu dup trong chien thang cua HAGL.
Công Phượng lập cú đúp trong chiến thắng của HAGL.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng nói riêng và tập thể HAGL nói chung trong trận đấu này là minh chứng rõ nhất cho tuyên bố của bầu Đức, khi cho biết HAGL đã có thể tập trung thi đấu. Với cá nhân Công Phượng, hai bàn thắng này còn mang ý nghĩa quan trọng khi phần nào giải tỏa áp lực từ sự kỳ vọng.
 
Chia sẻ trên Zing sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Tôi nghĩ đây là màn trình diễn tốt của Công Phượng. Hai bàn thắng của Công Phượng trong trận này sẽ mang ý nghĩa rất lớn khi cậu ấy có sự tự tin hơn nữa cho chặng đường tiếp theo".
 
"Penalty mang đến chiến thắng cho HAGL, nhưng hãy nhìn vào tổng quát cục diện trận đấu, chúng tôi đều chơi tốt. Ở hiệp một, HAGL có nhiều cơ hội sau bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng, nhưng các cầu thủ không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, HAGL chơi thiếu tập trung và bị đối thủ vùng dậy ghi liền 2 bàn. Rất may là toàn đội đứng lên và kết liễu trận đấu".
 
Tại vòng tứ kết Cúp QG 2018, HAGL sẽ chạm trán Hà Nội FC, đội bóng để lại kỷ niệm buồn cho Công Phượng và các đồng đội. Trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018, HAGL đã để thua Hà Nội với tỉ số 0-5.

Ở vòng sau, HAGL sẽ làm khách của Sanna Khánh Hòa BVN. Trong BXH V-League 2018, HAGL hiện đang đứng thứ 8.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về Công Phượng:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X