Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP. HCM: “Tôi không có thói quen nhìn những quả phạt đền”

Thứ Sáu 19/03/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Polking Alexandre của CLB TP. HCM không dám nhìn Lee Nguyễn thực hiện quả phạt đền ở phút… 90+9.
HLV TP HCM Tôi thường không có thói quen nhìn những quả 11m hình ảnh
 
Trận đấu giữa CLB TP. HCM và Sài Gòn FC đã khép lại một cách đầy kịch tính. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Lee Nguyễn trên chấm 11m ở phút 90+9. Điều đáng chú ý, HLV Alexandre Polking của CLB TP. HCM đã không dám nhìn Lee Nguyễn thực hiện pha bóng quyết định này.
 
Sau trận đấu, HLV người Brazil chia sẻ về điều này: “Thông thường tôi ko có thói quen nhìn quả phạt đền, trận này quả phạt đền còn kịch tính hơn khi nó diễn ra ở những giây cuối cùng. Tuy nhiên tôi rất tin tưởng khả năng của cầu thủ đội chúng tôi”.
 
Ông Polking cho biết các học trò của mình, đặc biệt là 3 tiền đạo Brazil ở trận này đã thi đấu nỗ lực dù những tình huống quyết định cuối cùng thì chưa chuẩn xác. Dù vậy, “tôi tin chỉ cần 1 bàn thắng mọi thứ sẽ trơn tru. Nhưng những gì tôi yêu cầu các cầu thủ đều đã cố gắng hoàn thành”, đó là lời khẳng định của HLV trưởng CLB TP. HCM.

Nhận xét riêng về màn trình diễn của Lee Nguyễn, ông cho biết: "Lee Nguyễn là cầu thủ chất lượng thế nào, chúng ta đều biết. Cậu ấy đã quen đương đầu khó khăn (những tình huống bị phạm lỗi) suốt sự nghiệp". 
 
Giành chiến thắng trận đấu này, CLB TP. HCM đã vươn lên thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Sài Gòn FC tạm thời đứng thứ 4 trên BXH nhưng có nguy cơ bị các đối thủ đứng sau vượt qua.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X