Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song nói về tính chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy 27/04/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua Hà Nội FC, HLV Chung Hae Song vẫn hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò, cũng như tiết lộ kế hoạch giúp CLB TP Hồ Chí Minh thực sự đi lên chuyên nghiệp.

Lối chơi của TP Hồ Chí Minh

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, CLB TP Hồ Chí Minh dù thi đấu rất kiên cường nhưng vẫn không thể có điểm trở về. Bàn thắng duy nhất của Hoàng Vũ Samson trong hiệp một giúp Hà Nội FC giành chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó vượt qua chính đối thủ để giành ngôi đầu BXH V-League 2019.

HLV Chung Hae Song nói về tính chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Chung Hae Song nói về tính chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Trong phòng họp báo, ông Chung Hae Song - HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh - chia sẻ: "Chúc mừng CLB Hà Nội, về chiến thắng này tôi biết Hà Nội là một đội bóng mạnh ở V-League, cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình trong 90 phút dù đây là trận đấu khó khăn. Tôi hài lòng về các học trò".
"Còn lối chơi đội mỗi trận khác nhau tùy thuộc từng đối thủ. Năm ngoái, CLB TP.HCM để thua bàn nhiều quá nên tôi luôn nhắc các cầu thủ nên hạn chế bàn thua, bởi thua ít bàn thì mới có cơ hội giành 3 điểm. Mùa này, chúng tôi chỉ để thua 4 bàn (2 bàn từ phạt đền), các chân sút của đội còn chưa sắc nhưng mọi chuyện phải từ từ".

HLV Chung Hae Song nói về tính chuyên nghiệp của BĐVN

Chia sẻ về định hướng cho CLB TP.HCM, ông Chung Hae Song cho biết: "Khi làm việc ở HAGL, tôi thấy các CLB ở Việt Nam chưa chuyên nghiệp như ở Hàn Quốc hay Nhật Bản. Thế nên khi đến CLB TP.HCM, tôi muốn giúp bóng đá Việt Nam hiểu thế nào mới thực sự là bóng đá chuyên nghiệp". 
"Ban huấn luyện CLB TP.HCM cũng như các cầu thủ chia sẻ với tôi rất nhiều. Tôi luôn nhắc các cầu thủ về tính chuyên nghiệp, kể cả khi ra ngoài dù không mặc áo CLB nhưng vẫn phải nhớ mình là cầu thủ HCM, khi tập luyện cũng phải cố hết sức".
Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng muốn các học trò phải nỗ lực hết sức, không để giống hai năm vừa rồi. Ông cũng khẳng định sẽ không bàn chuyện của ĐT Việt Nam với người đồng hương Park Hang Seo, bởi mỗi người có một nhiệm vụ riêng biệt.

Tổng hợp Hà Nội 1-0 TP Hồ Chí Minh:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP Hồ Chí Minh:


Kết quả Hà Nội vs TPHCM trận đấu vòng 7 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs TPHCM trận đấu vòng 7 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Hà Nội kháng cáo thành công, sân Hàng Đẫy mở cửa trận gặp TP.HCM
Sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF, CLB Hà Nội đã kháng cáo thành công để sân Hàng Đẫy có thể mở cửa cho khán giả trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 7...
TPHCM 2-0 Viettel (KT): Đánh bại tân binh, TPHCM vững ngôi đầu V-League 2019
Trực tiếp TPHCM vs Viettel: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TP Hồ Chí Minh vs Viettel vòng 6 giải VĐQG...
CLB TP.HCM đón nhận tin vui từ “Ronaldo xứ Nghệ”
Sau quãng thời gian rất dài để nghỉ ngơi hồi phục chấn thương thì mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã quay trở lại tập luyện tại CLB TP Hồ Chí Minh.
CHÍNH THỨC: Quang Hải đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2018
Mới đây, gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với việc Quang Hải nhận giải thưởng cao quý của bóng đá nam.
Hình ảnh Anh Đức ngăn CĐV ném chai nước xuống sân lọt tốp 5 đề cử Fair-play của năm
BTC giải Fair-play 2018 do báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tổ chức mới đây đã công bố tốp 5 đề cử cho những hành động đẹp trong bóng đá ở năm 2018 vừa qua. Và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X