Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"CLB TP Hồ Chí Minh gặp sức ép trong cuộc đua vô địch V-League 2019"

Thứ Hai 15/07/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song thừa nhận CLB TP Hồ Chí Minh đang gặp áp lực lớn về tinh thần trong cuộc đua vô địch tại V-League 2019.

Cuộc đua vô địch ở V-League 2019

Khác với mùa giải trước khi Hà Nội FC một mình một ngựa, cuộc đua vô địch V-League 2019 trở nên căng thẳng hơn. Sau một vòng đấu bị giành mất ngôi đầu BXH, CLB TP Hồ Chí Minh đã giành lại khi chiến thắng Becamex Bình Dương, trong khi Hà Nội để Sanna Khánh Hoà cầm hoà ngay trên sân Hàng Đẫy.

HLV Chung Hae Song nói về cuộc đua vô địch V-League 2019 hình ảnh
HLV Chung Hae Song nói về cuộc đua vô địch V-League 2019.
Hiện tại, CLB TP Hồ Chí Minh chỉ hơn Hà Nội đứng sát sau khoảng cách đúng một điểm, trong khi một số đội bóng ở tốp sau cũng có sự bứt phá mạnh mẽ. Nếu so với đội đầu bảng, Than Quảng Ninh sau trận thắng HAGL củng cố vị trí thứ ba với chỉ 5 điểm ít hơn, trong khi Thanh Hoá đứng thứ tư ít hơn 6 điểm.
HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh nhận định mùa giải vẫn còn rất dài, thế nên chưa thể nói trước về cuộc đua vô địch V-League 2019. Ông đánh giá các đội dẫn đầu thời điểm này cách biệt về điểm số không quá xa nên rất khó để nhận định sớm về đội có khả năng vô địch cao nhất.

HLV Chung Hae Song nói về cuộc đua vô địch V-League 2019

Cuộc đua vô địch V-League 2019 ngoài sự kịch tích trên bảng xếp hạng còn được chú ý sau phát ngôn của bầu Đức. Ông chủ của đội bóng phố núi cho rằng CLB TP HCM không thể vô địch mùa này khi phải đối đầu với 5 đội bóng khác.
Chia sẻ về cơ hội vô địch V-League 2019, HLV Chung Hae Song của CLB TP HCM cho biết: “Những câu hỏi liên tục từ giới truyền thông về quyết tâm vô địch V-League 2019 CLB TP.HCM tạo nên sức ép nhất định đối với bản thân tôi.”
“CLB TP.HCM xác định trận nào cũng là chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả tốt nhất vào cuối mùa này để tạo tiền đề cho những mục tiêu xa hơn ở các năm tới”.
Trong ba vòng đấu tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ phải chạm trán những đội bóng đang có thứ hạng cao trong BXH lần lượt là SHB Đà Nẵng, Thanh Hoá và Hà Nội.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP Hồ Chí Minh:


ẢNH: Trọng Hoàng - cầu thủ mà bất kỳ huấn luyện viên nào cũng muốn có
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của học trò trong trận thắng CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Hải Biên đánh giá Trọng Hoàng là mẫu cầu thủ mà ai cũng muốn có...
ẢNH: Để thua Viettel, CLB TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Hà Nội
Để thua với tỉ số tối thiểu, CLB TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu nếu Hà Nội FC giành chiến thắng trong trận đấu với Hải Phòng ở trận đấu muộn diễn ra...
ẢNH: Băng kín cổ chân, Quế Ngọc Hải có hành động bất ngờ sau trận thắng của Viettel
Dù phải băng kín cổ chân sau trận Viettel 1-0 TP Hồ Chí Minh, Quế Ngọc Hải vẫn có hành động đầy bất ngờ khi tiến về phía khu vực dành cho đội khách sau trận...
Chuyện một ông bầu nhiều đội bóng là vi phạm quy định của FIFA
Sau trận thua Viettel tại vòng 14 V-League 2019, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP Hồ Chí Minh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về nhận định của bầu Đức...
HLV Viettel nói về lý do chia tay đồng hương thầy Park sau lượt đi V-League 2019
Giành chiến thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ lý do CLB Viettel chấm dứt hợp đồng với đồng hương của HLV Park Hang Seo.
CLB TP Hồ Chí Minh không chỉ đối đầu với 5 đội, mà với cả V-League
HLV Chung Hae Song không để tâm đến nhận định của bầu Đức khi cho rằng TP Hồ Chí Minh không chỉ đối đầu với 5 đội, mà là toàn bộ các đội bóng ở V-League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X