Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song "cạn lời" khi nói về bàn thua đầy tranh cãi

Chủ Nhật 27/10/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về bàn thua đầy tranh cãi trong trận đấu với Hà Nội FC, HLV Chung Hae Song cho biết “không có gì để nói”.
Bàn thắng gây tranh cãi
 
Chạm trán Hà Nội FC trong trận bán kết Cúp quốc gia 2019, CLB TP Hồ Chí Minh để thua với tỉ số đậm 0-3. Đáng chú ý là bàn thắng đầu tiên của Hà Nội FC gây tranh cãi khi phía TP.HCM cho rằng Thanh Thắng đã bắt được bóng, trước khi Omar chọc chân vào rồi ghi bàn.

HLV Chung Hae Song cạn lời khi nói về bàn thua đầy tranh cãi hình ảnh
HLV Chung Hae Song không nhận xét gì về bàn thắng gây tranh cãi của Hà Nội FC.
 
Tình huống này khiến các cầu thủ TP.HCM phản ứng dữ dội, thậm chí các cầu thủ còn có ý định bỏ đá để phản đối quyết định của tổ trọng tài. HLV Chung Hae Song sau đó phải động viên các học trò trở lại sân thi đấu.
 
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia của CLB TP.HCM chia sẻ: “Tôi không có gì để nói về bàn thua đầu tiên. Tôi thấy các cầu thủ nổi nóng nên nhắc họ qua khu kĩ thuật để nhắc nhở họ phải tập trung”. 
 
“Trọng tài là một phần trong bóng đá. Thất bại là đều không ai mong muốn. Tôi nhắc cầu thủ đá vì trận đấu chưa kết thúc. Cầu thủ nổi nóng, tôi chỉ muốn nhắc họ tập trung chứ không có ý gì. Tôi là HLV chuyên nghiệp, tôi nhắc cầu thủ đá để cống hiến trận đấu đẹp cho người hâm mộ”.
 
Chưa có kế hoạch mùa tới
 
Sau mùa giải đầu tiên làm việc ở Việt Nam, HLV Chung Hae Song được đánh giá để lại ấn tượng mạnh nhưng chưa quá thành công. Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đã học được nhiều điều khi làm việc ở V-League, đồng thời sẽ dành thời gian để xem xét lại.
 
“Hôm nay mới kết thúc mùa giải 2019 nên tôi chưa biết trả lời ra sao. Tôi và các học trò chia tay mùa giải năm nay, năm sau ra sao thì chưa biết, tôi trả lời lúc này là không hợp lý. Tôi muốn chia sẻ cho các bạn khi mọi thứ rõ ràng” – HLV Chung Hae Song chia sẻ thêm.
 
Ông cũng khẳng định không muốn nhắc đến bàn thua đầu tiên ở trận Hà Nội, bởi “thua là thua”. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tự đánh giá rằng việc chưa có chiến thuật rõ ràng là lý do khiến CLB TP.HCM thua trận.

Tổng hợp Hà Nội 3-1 TP Hồ Chí Minh:

 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP Hồ Chí Minh:


Kết quả Hà Nội vs TP.HCM trận đấu bán kết cúp quốc gia 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs TPHCM trận đấu bán kết cúp quốc gia Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
TPHCM 1-2 HAGL (KT): Gỗ chính thức trụ hạng sau cơn mưa penalty
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 25 giải VĐQG Việt Nam V-League...
VIDEO: Tuyển Việt Nam di chuyển sang Indonesia ngay sáng sớm 11/10
4h ngày 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển tới Bali nhằm chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại thứ...
Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Phong Phú Hà Nam ngậm ngùi nhìn TP Hồ Chí Minh nâng cúp
Kết thúc Giải bóng đá nữ VĐQG 2019, CLB Phong Phú Hà Nam để tuột mất huy chương sau trận thua Hà Nội, trong khi CLB nữ TP Hồ Chí Ninh nâng cúp vô địch.
TP Hồ Chí Minh 2-2 Hà Nội: Đủ sức xứng tầm kinh điển?
Xét về mặt tầm vóc, liệu trận đại chiến giữa TP Hồ Chí Minh vs Hà Nội đã đủ tiêu chuẩn để được xếp vào hàng “kinh điển”?
Đại chiến TPHCM vs Hà Nội: Khi HAGL ở ngoài rìa kinh điển
Khi HLV Chung Hae Song muốn trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trở thành “kinh điển”, liệu bầu Đức có một lần nữa phải suy nghĩ về định hướng của HAGL.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X