Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Trọng tài không thể xem màn hình để quyết định

Thứ Tư 02/03/2022 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài đã tước đi một bàn thắng của CLB Hải Phòng trong tình huống "bẻ còi".

Hải Phòng không được công nhận bàn thắng


Tiếp đón Nam Định trên sân nhà, Hải Phòng đã có trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc. Ngoài những bàn thắng, tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của Triệu Việt Hưng cũng gây nhiều tranh cãi.

Phút 68 của trận đấu, Triệu Việt Hưng đệm bóng vào lưới Nam Định, trọng tài chính Trần Đình Thịnh ban đầu đã công nhận bàn thắng. Nhưng sau khi trao đổi lại với trọng tài biên, trọng tài chính xác định Việt Hưng để bóng chạm tay, qua đó không công nhận bàn thắng cho Hải Phòng.
 
trọng tài Trần Đình Thịnh Hải Phòng vs SLNA
Trọng tài Trần Đình Thịnh không công nhận bàn thắng cho Hải Phòng sau khi tham khảo từ... bảng điện tử trên sân.
 
Đánh giá về tình huống gây tranh cãi này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi nghĩ là quyết định của trọng tài. Chúng ta không dùng VAR, chúng ta cũng không thể xem trên màn hình để quyết định. Tôi không hiểu luật quy định ra sao về trường hợp này, cái này tôi không hiểu”.

“Tôi nghĩ trong bóng đá, quyết định là quyền của trọng tài. Nếu sử dụng VAR mới được phép thay đổi quyết định. Nếu không sử dụng VAR mà thay đổi quyết định thì chúng tôi đã bị tước đi 1 bàn thắng”.

“Tôi không nói đúng hay không đúng. Có thể là trọng tài sai lầm nhưng chúng ta không được phép bẻ còi. Trọng tài trước đó đã công nhận bàn thắng”.
 
Chu Đình Nghiêm Hải Phòng
HLV Chu Đình Nghiêm muốn Hải Phòng kiên trì và đầu tư nhiều hơn cho đào tạo trẻ.
 
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đây là chiến thắng vỡ òa cảm xúc khi Hải Phòng giành trọn 3 điểm ở những phút bù giờ. Ông cũng cho biết đang cố gắng xây dựng lối chơi ban bật cho Hải Phòng, đồng thời nhấn mạnh đội bóng đất cảng muốn tập trung cho từng trận đấu thay vì đặt mục tiêu quá xa.

Chiến lược gia của CLB Hải Phòng cũng muốn xây dựng đội bóng theo hướng bền vững: “Khi thay đổi, CLB Hải Phòng làm mới nhiều. Bầu không khí trên sân hôm nay khiến đội bóng chơi cống hiến phục vụ khán giả”. 

“Bóng đá không thể ăn sổi, cố gắng kiên trì,muốn xây dựng đội bóng chuyên nghiệp phải có lớp đào tạo trẻ. Nên mở 1 trung tâm đào tạo trẻ  và tất cả cùng chung tay”.

Sau hai vòng đấu, Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2022 với 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ tiếp đón Thanh Hóa vào 18h00 ngày 6/3 trên SVĐ Lạch Tray.


Tổng hợp Hải Phòng 2-1 Nam Định (V-League 2022):
 
video

Xem thêm:

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hải Phòng:
 
VIDEO: Triệu Việt Hưng ghi bàn đẳng cấp làm tung lưới Nam ĐịnhVIDEO: Triệu Việt Hưng ghi bàn đẳng cấp làm tung lưới Nam Định
Bàn thắng mở tỷ số trận đấu đã sớm xuất hiện với đội chủ nhà Hải Phòng sau cú đánh đầu hiểm hóc của tiền vệ Triệu Việt Hưng.
Hải Phòng thắng kịch tính Nam Định nhờ bàn thắng ở phút ... 90+5Hải Phòng thắng kịch tính Nam Định nhờ bàn thắng ở phút ... 90+5
Lạch Tray được xem là nơi đi dễ khó về với Nam Định. Trong 2 lần gần nhất đến đây làm khách, đội bóng thành Nam đều thất thủ trước Hải Phòng. Liệu thầy trò Văn...
Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (18h00 ngày 2/3): Thử thách cho đội kháchNhận định Hải Phòng vs Nam Định (18h00 ngày 2/3): Thử thách cho đội khách
CLB Hải Phòng đã có nhiều sự thay đổi dưới triều đại HLV Chu Đình Nghiêm. Và với được chơi trên sân nhà, đội bóng đất Cảng được đánh giá là nắm phần thắng lớn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3: HAGL vs Hà Tĩnh; Hải Phòng vs Nam ĐịnhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3: HAGL vs Hà Tĩnh; Hải Phòng vs Nam Định
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3/2022. Lịch thi đấu La Liga, Cúp FA, Coppa Italia, Cúp nhà vua TBN, U19 Quốc gia, V.League... Lịch trực tiếp BĐ.
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sắp có sân tập sát bờ sôngThầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sắp có sân tập sát bờ sông
Sau một thời gian thi công, đội bóng đất cảng Hải Phòng đã hoàn thiện sân tập mới của CLB gần sông Lạch Tray, quận Lê Chân.
CLB Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 5 đội bóng hàng đầu V.LeagueCLB Hải Phòng đặt mục tiêu lọt top 5 đội bóng hàng đầu V.League
Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng đã đặt mục tiêu lọt vào top 5 V.League cho đội bóng thành phố cảng trong Lễ xuất quân mới đây.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X