Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Nagaworld, mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 được tiết lộ

Thứ Hai 25/02/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Naga World FC, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về việc Hà Nội FC sẵn sàng làm nên bất ngờ tại đấu trường AFC Cup 2019.

Mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019
 

Thất bại trong trận play-off AFC Champions League 2019 trước Shandong Luneng, Hà Nội FC sẽ chinh chiến tại AFC Cup 2019. Trong trận mở màn, nhà ĐKVĐ V-League sẽ chạm trán Naga World FC (Campuchia) trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 ngày 26/2, HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu tiết lộ về mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019.

HLV Chu Dinh Nghiem tiet lo ve muc tieu cua Ha Noi FC tai AFC Cup 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019.

"Hà Nội FC đặt mục tiêu cao nhất tại AFC Cup 2019. Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt, nếu tiến xa được hơn thành tích của Bình Dương năm 2009 thì càng tốt" - Thuyền trưởng của Hà Nội FC chia sẻ.
 
Ngoài Naga World FC, Hà Nội FC nằm chung bảng với Yangon United (Myanmar) và Tampines Rovers (Singapore). Nếu vượt qua vòng bảng, đội bóng Thủ đô sẽ vào bán kết khu vực ASEAN và trong trường giành suất vô địch, Hà Nội FC sẽ tiếp tục đá play-off để giành vé dự bán kết tất cả các khu vực của AFC Cup 2019.
 

Chia sẻ về lực lượng
 

Ngoài việc khẳng định sẽ chơi hết sức với đội hình mạnh nhất, cũng như dành sự tôn trọng cho đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sẽ phải cân đối lực lượng cho những trận đấu tại V-League. Bốn ngày sau trận gặp Naga World FC, đội bóng Thủ đô sẽ phải làm khách trên sân của Quảng Nam tại V-League 2019.
 
Trước những sự lo ngại về thể lực của các cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Về HLV thể lực, một câu lạc bộ muốn tiến lên chuyên nghiệp thì phải có. Chúng tôi sẽ có một HLV thể lực trong tương lai nhưng trong thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ phân bổ để cầu thủ đá được ở các mặt trận".
 
"Hà Nội cũng chưa có đội hình tốt nhất do chấn thương của Đình Trọng, Moses và Bùi Tiến Dũng. Các cầu thủ trở về từ ĐTQG cũng chưa lấy lại được phong độ. Chúng tôi cần có thời gian để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng".
 
Về đối thủ Naga World FC, HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết ông cũng đã có sự nghiên cứu về đối thủ: "Họ có nhiều cầu thủ tấn công tốt, chúng tôi thích chơi với những đội bóng đá đôi công. Gặp đối thủ chơi tấn công thì chúng tôi sẽ thể hiện được sức mạnh, còn những đội bóng phòng ngự phản công thì rất ngại".

Tổng hợp trận đấu Hà Nội FC 5-0 Than Quảng Ninh:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Vòng 1 V-League 2019: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ và sự độc tôn của Hà Nội
Như vậy là vòng đấu mở màn V-League 2019 đã khép lại với những bất ngờ lớn. Vòng đấu đã qua một lần nữa chứng kiến sức mạnh vượt trội của Hà Nội và những tín...
Vòng 1 V-League 2019 hút khách: Nam Định và Hà Nội dẫn đầu
Vòng 1 V-League 2019 đang đưa đến những dấu hiệu khả quan với lượng khán giả đến sân đông đảo, cũng như chất lượng chuyên môn của các trận đấu được đánh giá...
Thua đậm Hà Nội, Than Quảng Ninh vẫn được nhận thưởng khủng
Dù thất bại nặng nề trong trận ra quân nhưng Than Quảng Ninh vẫn nhận được phần thưởng động viên từ nhà tài trợ để lấy tinh thần cho những trận đấu sau.
Hà Nội 5-0 Quảng Ninh: Cơ hội nào cho phần còn lại của V-League 2019?
Một cơn mưa bàn thắng cùng lời thừa nhận của HLV Phan Thanh Hùng là quá đủ để người ta đặt ra câu hỏi liệu có nên sớm trao cúp vô địch V-League 2019 cho Hà Nội...
Trợ lý HLV Park Hang Seo vi hành trận cầu đinh Hà Nội - Than Quảng Ninh
Trợ lý Lee Young-jin đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh.
Chùm ảnh: Thua đậm Hà Nội, Quảng Ninh vẫn gây ấn tượng với dàn fan nữ xinh đẹp
Dù thua đậm Hà Nội FC trong trận mở màn nhưng Than Quảng Ninh vẫn gây ấn tượng nhờ bầu không khí sôi động từ các cổ động viên tạo ra trên khán đài.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X