Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 20/04/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về tình hình lực lượng của Hà Nội FC cũng như khẳng định thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể mất sự nghiệp nếu không chữa trị dứt điểm chấn thương là không chính xác.

Chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Kể từ ngày gia nhập Hà Nội FC, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng Thủ đô, dù rằng đã thi đấu cho ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 và không để lọt lưới bàn nào. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thủ thành gốc Ngọc Lặc vẫn đang trong quá trình điều trị dứt điểm chấn thương cổ tay.
Mạng xã hội mới đây loan truyền thông tin gây sốc khi cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể mất sự nghiệp nếu không chữa trị dứt điểm chấn thương. Ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch CLB Hà Nội - mới đây đã bác bỏ tin đồn thất thiệt này khi lấy dẫn chứng là việc Tiến Dũng vẫn ra sân cùng ĐT U23 Việt Nam.

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Thông tin sai lệch về chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng bị HLV Chu Đình Nghiêm bác bỏ.

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết: "Tôi không hiểu thông tin này ở đâu. Chấn thương của Tiến Dũng hiện tại gần như hồi phục 90 %, tôi cậu ấy bình phục chấn thương dứt điểm và không muốn bị đi bị lại. Về thông tin Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm, ngày trước Hà Nội có thủ thành Lê Văn Sơn từng được lên đội tuyển U23 thời HLV Phan Thanh Hùng bị chấn thương khớp xoay cổ tay, cầu thủ này giấu để cố gắng tập nên càng bị nặng". 
"Chấn thương khớp xoay cổ tay ảnh hưởng lớn bởi thủ môn cần nhất đôi tay mà để bị nặng không chữa trị, không có thời gian hồi phục thì rất khó quay trở lại thi đấu. Đấy là trường hợp của thủ môn Lê Văn Sơn thôi".

Nhận định về CLB Hải Phòng

Tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được đánh giá sẽ rất căng cả dưới sân lẫn trên khán đài bởi trong mùa giải năm ngoái, các CĐV Hải Phòng đã khiến trận đấu bị gián đoạn bởi "cơn mưa pháo sáng" trên sân Hàng Đẫy.
HLV Chu Dinh Nghiem phan nan trong tai lam dung the.
HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn trọng tài lạm dụng thẻ.


Vừa hạ gục Yangon United với tỉ số 5-2 tại AFC Cup 2019, CLB Hà Nội chỉ có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Hải Phòng. Nhận định về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hải Phòng đến thời điểm này nằm top 3 không bất ngờ. Những năm qua, thực lực của Hải Phòng rất tốt và năm nay mới bổ sung thêm hai ngoại binh chất lượng".
"Hải Phòng là đội bóng chơi rất khó chịu, phòng ngự phản công và sử dụng cầu thủ ngoại ở tuyến trên có tốc độ, càn lướt. Bất cứ lúc nào, Hải Phòng cũng đều là đối thủ rất nguy hiểm".
Về trận đấu tới, Văn Quyết sẽ không thể ra sân do chấn thương, còn Thành Chung chưa chắc ra sân. Đức Huy cũng mới dính chấn thương trong trận đấu với Yangon United và phải tập riêng trong buổi gần nhất.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Điểm lại 5 chiến thắng gần nhất của Hà Nội trước Hải Phòng
Vòng 6 V.League, Hà Nội FC sẽ tiếp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu luôn thu hút được sự chú ý từ dưới sân đến khán đài. Hãy cùng nhìn lại 5 chiến...
Trước vòng 6 V-League 2019: Đại chiến ở Hàng Đẫy
Vòng 6 V-League 2019 sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nhóm đầu bảng lẫn cuối bảng. Đáng chú ý là trận đấu rất nóng giữa Hà Nội vs Hải...
Hai đại diện của Việt Nam lọt Top bàn thắng ấn tượng tại AFC Cup 2019
Hai cầu thủ của Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đã có tên trong danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất tuần tại giải đấu AFC Cup 2019.
CLB Hà Nội phủ nhận thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm
Mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Hội đã chính thức lên tiếng về tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm nếu không chữa trị được chấn...
Quang Hải và đồng đội xả hơi sau chiến thắng đậm trước Yangon
Quang Hải cùng với các đồng đội của CLB Hà Nội đã có thời gian xả hơi và vui đùa bên bể bơi sau chiến thắng đậm trước Yangon United tại AFC Cup 2019.
NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ phải giải nghệ nếu không chữa dứt điểm chấn thương
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tiết lộ thủ thành Bùi Tiến Dũng đang gặp một chấn thương thuộc loại nguy hiểm có thể khiến anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X