Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tình hình chấn thương của Duy Mạnh

Thứ Hai 20/05/2019 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng Đà Nẵng tịa vòng 10 V-League, HLV của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về chấn thương của Duy Mạnh.


“Mạnh gắt” sắp tái xuất sân cỏ
 

Trên sân nhà, đội bóng thủ đô đã rất vất vả mới có thể hạ gục Đà Nẵng với kết quả chung cuộc 3-2, Hà Nội là CLB vươn lên dẫn trước, nhưng sớm bị đội bóng sông Hàn gỡ hoà ngay hiệp 1. Ở nửa sau trận đấu, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã nâng tỷ số lên 3-1, nhưng chút nữa bị đối phương cầm hoà và rất khó khăn mới có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.
 
Không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã xuất hiện ở băng ghế dự bị khi trận đấu khép lại, cùng với Đình Trọng chung vui chiến thắng cùng các đồng đội. Trước đó, anh được chẩn đoán sẽ mất thời gian khá lâu để bình phục chấn thương.

Chấn thương của Duy Mạnh mất bao lâu để phục hồi hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về chấn thương của Duy Mạnh


Chia sẻ tình hình của cậu học trò, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ trong phòng họp báo: “Chấn thương của Duy Mạnh sẽ bình phục trong 1-2 tuần nữa. Hôm nay thời tiết rất oi bức, và hầu như các cầu thủ không còn sức để thi đấu. Với mật độ dày đặc như thời gian qua, chúng tôi không có thời gian để phục hồi.”
 
Như vậy, hoàn toàn có khả năng Duy Mạnh sẽ kịp thời tái xuất tại King’s Cup, giải giao hữu được tổ chức tại Thái Lan cùng ĐT Việt Nam vào đầu tháng 6 tới đây.



Thua Hà Nội, HLV Huỳnh Đức chia sẻ về Hà Đức Chinh
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, các cầu thủ Đà Nẵng dù rất cố gắng, nhưng vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-3. Dưới đây là những lời HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau...
Vì U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC
Giải thích về việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính lần đầu tiên cho Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ĐT U23 Việt Nam sắp tập trung nên muốn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X