Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Quang Hải đang chán bóng"

Thứ Bảy 23/02/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng dù Hà Nội FC vừa có được chiến thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh ở trận ra quân V-League 2019.

Chưa hài lòng dù thắng đậm
 

Ngay trong trận mở màn V-League 2019, Hà Nội FC đã có được chiến thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh. Chiến thắng này một lần nữa cho thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở mùa giải mới.
 
Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đây là trận đấu rất hay khi chúng tôi tận dụng được cơ hội. Than Quảng Ninh hiệp một có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Đây là trận đấu cởi mở”.
 
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải đang chán bóng hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải đang chán bóng.

Chấn thương của Bùi Tiến Dũng được tiết lộ mất khoảng 10 ngày để bình phục khi bị viêm khớp cổ tay. Trong khi đó, tiền vệ Moses dính chấn thương đầu gối và sẽ mất từ 10-15 ngày nữa để trở lại.
 
Dù thắng “5 sao” nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Có nhiều thời điểm chưa hài lòng, muốn các cầu thủ phải vươn lên phía trước, không được phép vội hài lòng. Các cầu thủ phải chơi để hoàn thiện bản thân và cống hiến cho khán giả”.
 

Quang Hải đang chán bóng
 

Khi nhận được câu hỏi về phong độ của Quang Hải chưa thực sự tốt, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: “Hải không quá tải mà đang có dấu hiệu chán bóng, nếu để bạn ấy ngồi ngoài nhiều quá thì không được. Tôi đang lên lộ trình để Hải lấy lại cảm giác chơi bóng”.
 
Tại đấu trường AFC Cup 2019, Hà Nội FC đặt mục tiêu cao theo tiết lộ của HLV Chu Đình Nghiêm. Ông cũng khẳng định sẽ thực hiện xoay tua đội hình trong thời gian tới khi Hà Nội phải căng sức trên nhiều đấu trường.
 
“Chúng tôi phải tính toán cho từng trận đấu” – Thuyền trưởng của Hà Nội FC chia sẻ: “Mật độ thi đấu kéo dài liên tục nên tôi phải tính toán, thay đan xen chứ không thể thay ồ ạt. Tôi rút 1 số cầu thủ trong trận này để giữ cho trận sau. Đến những trận tiếp theo chúng tôi cũng phải làm thế chứ không thể thay ồ ạt được”.

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Quảng Ninh:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Hà Nội FC quá mạnh và khó có đối thủ ở V-League 2019
Thất bại nặng nề trong trận ra quân, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Hà Nội quá mạnh và khó có đối thủ ở V-League 2019.
Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (KT): Hủy diệt kẻ thách thức, nhà ĐKVĐ phô diễn sức mạnh khủng khiếp
Quảng Ninh tràn đầy tự tin hành quân đến sân Hàng Đẫy với mục tiêu chiến thắng để giành lấy những khoản treo thưởng lớn của nhà tài trợ nhưng rốt cục họ đã bị...
Nhận định Hà Nội vs Quảng Ninh 19h00 ngày 23/2 (V-League 2019): Nhà vua ra trận
CLB Hà Nội sẽ khởi đầu mùa giải mới với đối thủ không đơn giản là đội bóng Than Quảng Ninh. Và liệu nhà ĐKVĐ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm sau trận này?
Người hùng của Shandong Luneng bất ngờ với sức mạnh của Hà Nội FC
Hậu vệ Liu Junshuai, người ghi bàn gỡ hòa để mở ra chiến thắng cho Shandong Luneng thừa nhận Hà Nội FC đã khiến đội bóng Trung Quốc hết sức ngạc nhiên và thán...
Hà Nội thua thảm tại AFC Champions League: Vẫn là câu chuyện hiệu quả
CLB Hà Nội đã suýt gây bất ngờ khi thi đấu ngang ngửa và thậm chí có bàn thắng dẫn trước đối thủ Lỗ Năng Sơn Đông, Trung Quốc ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, khi...
HLV Sơn Đông nói gì sau trận thắng nhọc CLB Hà Nội?
Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB Sơn Đông Lỗ Năng, HLV Li Xiaopeng đã thừa nhận các học trò có chiến thắng may mắn trước Hà Nội FC.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X