Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận việc Hà Nội thua đậm vì World Cup 2018

Thứ Hai 18/06/2018 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận việc Hà Nội thua đậm có liên quan đến tác động từ World Cup 2018, ông cho rằng chính khát khao của các cầu thủ mới là vấn đề.

Hà Nội thua đậm
 

Hà Nội vừa đón nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2018 khi để thua Sài Gòn với tỉ số 2-5 trên sân khách. Trong 13 trận trước đó, đội bóng Thủ đô chỉ để lọt lưới 8 bàn nhưng chỉ sau một trận thua trên sân Thống Nhất, Hà Nội đã lọt lưới đến 5 bàn.
 
Ha Noi thua dam Sai Gon o vong 14 V-League 2018.
Hà Nội thua đậm Sài Gòn ở vòng 14 V-League 2018.

Sau trận đấu, HLV Phan Văn Tài Em cho biết bí quyết chiến thắng của Sài Gòn là học theo tinh thần của ĐT Iceland tại World Cup 2018. Trong trận đấu mở màn, Iceland đã chơi kiên cường và có được trận hòa 1-1 trước ứng cử viên vô địch Argentina.
 

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng
 

Sau trận thua, nhiều người cho rằng các cầu thủ Hà Nội có phần chủ quan, thêm nữa là "phá sức" theo dõi các trận đấu khuya tại World Cup 2018. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận việc Hà Nội thua đậm vì tác động của World Cup.
 
Ông lý giải: "Hà Nội nhập cuộc với khát khao không cao, còn đối thủ chơi rất nỗ lực. Tôi không nghĩ việc thi đấu cùng với World Cup ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ. Hàng thủ của chúng tôi gặp vấn đề, việc thiếu Đình Trọng do chấn thương khiến chúng tôi để thua những tình huống không đáng".
 
"Tình huống đá phạt nâng tỉ số lên 3-2 là bước ngoặt của trận đấu. Còn Sài Gòn đã chơi tốt, họ pressing ngay ở phần sân nhà chúng tôi. Lượt đi họ cũng đá không tệ. Hà Nội sẽ còn gặp nhiều khó khăn với mật độ thi đấu dày như hiện tại".
 
Hà Nội vẫn đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2018, bị Quảng Ninh thu hẹp khoảng cách xuống còn 10 điểm.

Sài Gòn 5-2 Hà Nội (KT): Da Sylva lập poker, đội bóng thủ Đô thua trận đầu tiên tại V-League 2018
Bốn bàn thắng của Da Sylva đã giúp cho Sài Gòn FC giành trận đại thắng 5-2 trước Hà Nội. Thua trận, Hà Nội đã chấm dứt mạch bất bại ở con số 13.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X