Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm kể khổ về lịch thi đấu của Hà Nội FC

Thứ Hai 08/07/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng Hải Phòng để vươn lên ngôi đầu, HLV Chu Đình Nghiêm kể khổ về lịch thi đấu dày đặc của Hà Nội FC.

Chia sẻ về khó khăn

Làm khách trên sân Lạch Tray, Hà Nội FC dù gặp rất nhiều áp lực nhưng vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Văn Quyết và Omar. Ba điểm trong trận đấu này giúp đội bóng Thủ đô vượt qua CLB TP Hồ Chí Minh để giành ngôi đầu V-League 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn lịch thi đấu hình ảnh
Hà Nội giành chiến thắng để vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2019.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Thời tiết nắng nóng ảnh hưởng đến lối chơi, chuyên môn của cả hai đội. Hà Nội FC đã vượt qua được thời tiết, thi đấu chặt chẽ, tôi hài lòng với kết quả”.
“Thời tiết này khiến các cầu thủ không di chuyển được, muốn kiểm soát bóng phải di chuyển liên tục. Do nắng nóng dẫn tới hạn chế về mặt di chuyển nên chúng tôi gặp khó khăn về kiểm soát bóng”.

HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn lịch thi đấu

Vươn lên vị trí dẫn đầu, Hà Nội FC được nhận định đã trở lại đường đua bảo vệ ngôi vô địch. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để nói đến điều này, bởi đội bóng Thủ đô đang bước vào giai đoạn căng thẳng với 8 trận trong vòng một tháng.

HLV Chu Dinh Nghiem phan nan lich thi dau cua Ha Noi FC.
HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn lịch thi đấu của Hà Nội FC.
Trở lại sau chấn thương, Văn Quyết đang có phong độ rất cao. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Qua thời gian chấn thương, Quyết quay lại phong độ rất tốt, những trận gần đây cậu ấy hay ghi bàn”.
HLV trưởng của Hà Nội FC cũng cho biết không hề muốn để Hoàng Vũ Samson ra đi nhưng đây là mong muốn cá nhân của cầu thủ.
“HLV Park Hang Seo muốn tập trung đợt này để dành cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu, cũng đã trao đổi với Hà Nội. CLB chưa muốn các cầu thủ tập trung đợt này” – HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.

Tổng hợp Hải Phòng 1-2 Hà Nội:


Như Đạt (TTVN)




Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Hải Phòng 1-2 Hà Nội (KT): Thắng tại chảo lửa Lạch Tray, nhà ĐKVĐ V-League vươn lên ngôi đầu
Văn Quyết cùng đồng đội đánh bại chủ nhà Hải Phòng 2-1 ở trận đấu chiều 8/7 để chiếm ngôi đầu của CLB TP.HCM với 1 điểm nhiều hơn.
Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2019 ngày hôm nay 8/7
Lịch thi đấu bóng đá vòng 14 vô địch quốc gia Wake Up 247 V-League 2019 sẽ diễn ra với 3 trận đấu Bình Dương vs Nam Định, Hải Phòng vs Hà Nội và Sài Gòn vs...
ẢNH: Để thua Viettel, CLB TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Hà Nội
Để thua với tỉ số tối thiểu, CLB TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu nếu Hà Nội FC giành chiến thắng trong trận đấu với Hải Phòng ở trận đấu muộn diễn ra...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (8/7): Hà Nội vươn lên ngôi đầu V-League 2019?
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 8/7/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra...
NÓNG: Hà Nội bất ngờ cho Quảng Nam mượn tiền đạo hay nhất V-League
Nhà đương kim vô địch V.League bất ngờ để cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu sang giúp CLB Quảng Nam trụ hạng.
Chính thức: Hà Nội FC chiêu mộ máy làm bàn để thay thế Oseni
Trang Fanpage của Hà Nội FC mới đây đã xác nhận việc đội bóng Thủ đô chiêu mộ thành công tiền đạo Ibou Kebe để thay thế cho Oseni.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X