Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không thể trông đợi Quang Hải ghi nhiều bàn thắng"

Thứ Ba 06/08/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng không thể yêu cầu Quang Hải trận nào cũng ghi bàn.

Hạn chế bóng bổng

Trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 với Becamex Bình Dương (thắng 1-0 ở lượt đi trên sân khách), HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đã đạt được mục tiêu đi đến chung kết khu vực, sẵn sàng tiến xa nếu có cơ hội.

HLV Chu Đình Nghiêm nói về cách sử dụng Quang Hải hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC trận tới sẽ hạn chế những tình huống bóng bổng.
“Lối chơi của Bình Dương có sự khác biệt, dựa vào cầu thủ cao to,  có nhiều quả phạt tốt. Hà Nội sẽ lên phương án hạn chế tình huống bóng bổng” – HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá.
Việc phải thi đấu trong mưa cuối tuần trước theo HLV trưởng Hà Nội thừa nhận khiến các cầu thủ ảnh hưởng khá nhiều về thể lực. Ông đánh giá sự sa sút về thể lực là một trong những lý do khiến đội bóng Thủ đô nhận nhiều bàn thua phút cuối thời gian gần đây.

Cách sử dụng Quang Hải

Cuối tuần vừa rồi, Quang Hải ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng Becamex Bình Dương. Phong độ của Hải “con” từ đầu mùa giải bị đặt dấu hỏi khi không quá nổi bật, nhiều ý kiến e ngại tiền vệ của Hà Nội đang quá tải do phải thi đấu quá nhiều.

Nhan bong tu Omar, Quang Hai ghi ban mo ti so cho Ha Noi.
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ cách sử dụng Quang Hải.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Quang Hải trong cả mùa giải 2018 thi đấu nhiều. Bước vào năm 2019 không có được phong độ như năm 2018 nhưng đóng góp lớn cho lối chơi của đội”.
“Các bạn kỳ vọng Quang Hải ghi nhiều bàn thắng nhưng về góc độ chuyên môn tôi cần sự ổn định. Thay ra thay vào thì Quang Hải mới có sự thèm khát bóng, tôi nghĩ rằng ấy là áp lực cho bạn ấy”.
Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 4/8.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


ẢNH: Quang Hải và Văn Quyết song kiếm hợp bích hạ Bình Dương trong ngày bão
Phải thi đấu dưới cơn mưa lớn do ảnh hưởng của bão, bộ đôi Quang Hải và Văn Quyết đã toả sáng đúng lúc giúp Hà Nội FC đánh bại Becamex Bình Dương.
Các đội bóng Thai League vẫn chưa từ bỏ Quang Hải
Mặc dù đã bị CLB Hà Nội từ chối phũ phàng nhưng các đội bóng tại Thai League vẫn đang hy vọng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải trong tương lai.
Hà Nội 2-1 Bình Dương (KT): Quang Hải tiếp tục nổ súng, nhà ĐKVĐ thắng khó khăn
Ở lần tái đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League, CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu BXH V.League.
HLV Lê Thụy Hải: “Quang Hải đang gặp vấn đề thể lực”
Chứng kiến việc tiền vệ Quang Hải có những trận đấu không thực sự tốt trong thời gian qua, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ về chuyện này.
Fox Sports: “Tài năng của Quang Hải đang bị thổi phồng quá mức”
Trong một bài viết mới đây, trang thể thao Fox Sports đã đánh giá không cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Quang Hải trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình...
Trước chung kết AFC Cup 2019, Hồ Tấn Tài tự tin khoá chặt được Quang Hải
Trước trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hồ Tấn Tài tự tin sẽ khoá chặt được Quang Hải bên phía Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X