Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói về án phạt đối với Hà Nội FC

Thứ Tư 24/04/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về án phạt đối với Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc cấm sân là việc làm bất công đối với những cổ động viên của đội bóng Thủ đô mà phải chịu hậu quả do việc làm của người khác.

Án phạt đối với Hà Nội FC

Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2019, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt 70 triệu đồng với cả hai CLB Hà Nội và Hải Phòng. Đồng thời, CLB Hà Nội còn phải đá sân không khán giả một trận, mà cụ thể là ở màn chạm trán CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này.

HLV Chu Đình Nghiêm nói về án phạt đối với Hà Nội FC hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng án phạt đối với Hà Nội FC là bất công với các CĐV bóng đá Thủ đô.

Án phạt này gây ra nhiều tranh cãi bởi trên thực tế, các CĐV Hà Nội không hề gây ra sự cố nào. Các CĐV Hải Phòng là những người đốt pháo sáng khiến trận đấu bị gián đoạn nhưng rốt cuộc, CĐV Hà Nội lại phải chịu thiệt thòi do không thể vào sân cổ vũ trong một trận.
Ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch CLB Hà Nội - cho rằng án phạt này là thiếu công bằng với đội bóng Thủ đô. Đồng thời, ông cũng cho rằng nếu cần thiết, những trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy về sau này nên đá trong tình trạng không khán giả nếu chưa tìm ra biện pháp tốt nhất để ngăn tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài.

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng

Là HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm cho rằng những người thiệt thòi nhất trong án phạt này là các CĐV Hà Nội: "Tôi cho rằng án phạt này là sự bất công với những CĐV văn minh. Nếu Hội CĐV của Hà Nội FC có hành động nào đó dẫn tới án kỷ luật thì tôi đồng ý".
"Nhưng hội CĐV Hà Nội không hề để lại hình ảnh ảnh phản cảm nào như đốt pháo sáng, vậy nhưng đang phải chịu hậu quả từ việc làm của người khác. Những CĐV chân chính là thiệt thòi lớn nhất. Hội CĐV Hà Nội hay khán giả đến sân để tận hưởng trận đấu đẹp, không làm gì nhưng lại không được xem thì tôi cho rằng đó là thiệt thòi".
Trước nguy cơ không được vào theo dõi trận đấu tiếp theo, Hội CĐV Hà Nội đang lên kế hoạch lắp màn hình LED cỡ lớn gần sân Hàng Đẫy để có thể đồng hành cùng đội bóng Thủ đô. Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/4.

Tổng hợp Hà Nội 3-1 Hải Phòng:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Điểm tin tối 24/4: CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt
CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt, Arsenal được dự đoán lọt vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 24/4.
Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.
Đỗ Hùng Dũng cưới vợ, Phan Văn Đức đích thân gửi quà cực chất
Vào tối nay 23/4, tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội – Hùng Dũng làm đám cưới, thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông.
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 6 V-League 2019
Sau vòng 6 V.League 2019, PVF đã tổng hợp top 5 bàn thắng đẹp nhất của lượt đấu. Đáng chú ý, pha nã đại bác của Quang Hải trong trận Hà Nội FC thắng Hải Phòng...
Hà Nội FC không đánh giá cao CLB TP.HCM tại V-League 2019
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, CLB TP.HCM không phải đối thủ mà Hà Nội FC e ngại mà SLNA mới là đội bóng đáng gờm tại cuộc đua vô địch Wake-up 247 V.League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Video

Xem thêm
top-arrow
X