Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận Hà Nội huỷ diệt SLNA?

Chủ Nhật 07/04/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón đội bóng xứ Nghệ trên sân nhà ở vòng 4, Hà Nội đã giành chiến thắng khá dễ dàng. Dưới đây là những lời HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng SLNA.
 

Lý do nào Hà Nội thắng huỷ diệt Nghệ An?

 

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm cho biết: “Dù hôm nay chúng tôi thắng đậm, nhưng không lúc nào là dễ dàng khi đá với Nghệ An. Toàn đội đã làm rất tốt, tận dụng cơ hội và dễ đá hơn khi có bàn thắng. Nếu như để SLNA ghi được 1 bàn, trận đấu sẽ rất khó khăn.

Thiếu Văn Đức, sức mạnh của SLNA ảnh hưởng rất nhiều. Chúng tôi đã hạn chế Văn Bình và Khắc Ngọc, 2 tiền đạo hôm nay của họ không có nhiều cơ hội. SLNA không đánh chặn và pressing dc chúng tôi, họ bị khoét rất nhiều về mặt phòng ngự, khi tỷ số 2-0 khó để lật ngược thế cờ. Lúc này, chúng tôi cần tập trung hướng về phía trước, có cơ hội phải nhân rộng ra và cải thiện lối chơi. 

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng SLNA 4-0 hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng SLNA


Hôm nay, Quang Hải đã thi đấu rất tuyệt vời và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng cần thời gian để hồi phục thể trạng tốt nhất, bởi năm qua Hải thi đấu rất nhiều. Chỉ cần đảm bảo về mặt thể lực thì cậu ấy sẽ chơi bùng nổ.

Ở thất bại trước Yangon vừa qua, chúng tôi không hiểu lý do không có điểm. Đó chỉ là một tai nạn, tôi đã động viên tinh thần anh em và hướng đến trận đấu tiếp theo. Phía trước là 2 tháng rất quan trọng với mật độ thi đấu dày đặc, chúng tôi cần giữ tập trung và chiến đấu ở cả 3 giải Quốc gia, V-League và AFC. Hà Nội đặt kỳ vọng cao vào AFC dù trận vừa rồi đạt kết quả không tốt. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay chúng tôi.

Tất nhiên, các cầu thủ thích các khán đài được lấp đầy. Nhận được sự cổ vũ của khán giả, họ muốn thể hiện bản thân mình nhiều hơn, thi đấu tập trung hơn để giành được kết quả thuận lợi” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng SLNA.


Thuyền trưởng SLNA tiết lộ thời điểm Phan Văn Đức trở lại sân cỏ
Sau thất bại thê thảm trước Hà Nội, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ về chấn thương của Phan Văn Đức – cầu thủ trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.
VIDEO: Văn Lâm lực bất tòng tâm, Muangthong tiếp tục bại trận
Muangthong Utd chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Nakhon Ratchasima ở vòng 7 Thai League tối 7/4.
CĐV đem pháo sáng đến cổ vũ, SLNA vẫn thua sấp mặt
Trên SVĐ Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước đội khách, bất kể CĐV Nghệ An đem pháo sáng tới sân cổ vũ rất cuồng nhiệt.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X