Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thua sốc Yangon United, HLV Chu Đình Nghiêm không thể lý giải nổi

Thứ Ba 02/04/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua sốc trước Yangon United, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không thể lý giải được vì sao các chân sút của Hà Nội FC lại vô duyên trước khung thành đối phương như vậy.

Hà Nội thua Yangon United

Được đánh giá cao hơn đối thủ, Hà Nội FC bất ngờ để thua 0-1 trước Yangon United ngay trên sân Hàng Đẫy. Thất bại này khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm để mất ngôi đầu bảng vào tay Tampines Rovers, qua đó cơ hội đi đến bán kết khu vực Đông Nam Á bị thu hẹp.

HLV Chu Đình Nghiêm không thể lý giải Hà Nội thua Yangon United hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm không thể lý giải về việc Hà Nội thua Yangon United.



Đánh giá về thất bại này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Quãng nghỉ vừa rồi không ảnh hưởng đến đội. Tôi cũng không biết lý giải ra sao về thất bại này, hiệp một đội có những sai sót cá nhân. Hiện tại, tôi chưa biết lý giải thất bại này như thế nào".
"Quả thật là tôi không thể lý giải được khi có 2 chấn thương lãng nhách, tạo ra nhiều cơ hội đều trượt cả. Không hiểu làm sao mà bóng không tìm vào cầu môn, tôi không thể hiểu nổi".

Chấn thương của Hà Nội FC

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC đang có một số cầu thủ không thể ra sân. McDonald dính chấn thương, trong khi đó Quang Hải và Đình Trọng thể trạng không đảm bảo do vừa thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020.
Đến trận này, Hà Nội FC có thêm hai ca chấn thương của Thành Chung và Văn Quyết. Về tình hình lực lượng của đội, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Thành Chung bị căng cơ háng, còn Văn Quyết trước khi đá quả phạt đền bị căng cơ đùi".
Thừa nhận thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Hà Nội FC nhỏ đi, HLV họ Chu vẫn tự tin về việc đội bóng Thủ đô sẽ vào bán kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup. Cơ sở cho sự tự tin ấy theo HLV Chu Đình Nghiêm là do Hà Nội FC vẫn còn một trận với Tampines Rovers trên sân nhà. 

Tổng hợp Hà Nội 0-1 Yangon United:



N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Yangon United chỉ ra nguyên nhân Hà Nội FC bại trận
Giành chiến thắng trước Hà Nội FC ngay trên sân khách, HLV Myo Min Tun của Yangon United cho rằng nguyên nhân chính là do các chân sút của đội chủ nhà đã không...
Hà Nội mất ngôi đầu sau trận thua sốc Yangon Utd
Thi đấu dưới sức và bất ngờ để thua đội khách Yangon Utd, CLB Hà Nội đã mất vị trí dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2019.
Hà Nội 0-1 Yangon (KT): Văn Quyết sút hỏng 11m, nhà ĐKVĐ V-League thua sốc tại AFC Cup 2019
Thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019 và chỉ phải gặp đối thủ toàn thua 2 trận đầu tiên song Hà Nội đã bất ngờ phải nhận thất bại mà...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (2/4): CLB Hà Nội quyết thắng ở AFC Cup 2019
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/4 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra hôm nay và...
HLV Yangon United: Quang Hải rât nguy hiểm và có khả năng tạo đột biến
Trước trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United, HLV Myo Min Tun nói vui cho biết ông muốn có mọi cầu thủ của nhà ĐKVĐ V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X