Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Trọng tài có nhiều tình huống thổi bất lợi cho Hải Phòng

Chủ Nhật 13/03/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu đáng chú ý về công tác trọng tài sau trận hoà 2-2 của CLB Hải Phòng trước Bình Dương tại vòng 4 V.League 2022.

HLV Hải Phòng phát biểu gì sau trận?

CLB Hải Phòng tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại sau khi chia điểm với Bình Dương. Tuy nhiên, nếu như may mắn hơn, đội chủ sân Lạch Tray đã có đem về trọn vẹn 3 điểm.

Màn đối đầu giữa hai đội nóng lên ở những phút cuối trận đấu. Ở phút 80, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Hải Phòng, đội chủ sân Gò Đậu đã được trọng tài thổi 1 quả đá phạt đền khi Vĩ Hào bị phạm lỗi. Đoạn phim quay chậm cho thấy đây là một tình huống khá nhạy cảm và điểm phạm lỗi dường như nằm ngoài vòng cấm. Thế nhưng trọng tài chính đã đưa ra quyết định cho Bình Dương hưởng quả phạt đền.

Mặc tiếng la ó trên khắp các khán đài sân Gò Đậu nơi có phần đông cổ động viên Hải Phòng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để đem về bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho đội nhà.

HLV Chu Đình Nghiêm Hải Phòng vs Thanh Hoá 6/3

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Dương

Tiếp sau đó là tình huống Rimario ngã trong vòng cấm của Bình Dương. Thế nhưng trọng tài điều khiển trận đấu tiếp tục gây bức xúc khi cho rằng cầu thủ đội nhà xoạc bóng đúng luật. Đến phút 86, Hải Phòng tiếp tục phải nhận một tình huống bất lợi khác, khi trung vệ Ngọc Thịnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Sau trận hoà đáng tiếc của đội nhà, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng về phán quyết của vị vua áo đen: "Trọng tài trận đấu này có nhiều tình huống thổi bất lợi cho Hải Phòng. Ông ấy bỏ qua một số pha phạm lỗi của các cầu thủ Bình Dương, nhưng lại phạt cầu thủ Hải Phòng”.

Ngoài việc chê trách công tác trọng tài trong trận đấu vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành nhiều lời khen ngợi đến tiền vệ Châu Ngọc Quang. Đây chính là cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo trao cơ hội và triệu tập lên ĐTQG. Nhận xét về cậu học trò này, cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết Ngọc Quang có ưu thế về tốc độ. Đây có thể là nhân tố mới cho ĐT Việt Nam trong hội quân tới đây.

video


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X