Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội phải có thành tích, không thể chỉ đá đẹp"

Thứ Năm 05/04/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh việc nhận xét về các học trò, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC bên cạnh việc đá đẹp phải hướng đến thành tích để đền đáp sự kỳ vọng của người hâm mộ.

 
Trận đá bù giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy mang đến kết quả ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến ở những phút cuối hiệp một là bước ngoặt của trận đấu, khi Hà Nội hoàn toàn áp đảo để giành chiến thắng với tỉ số 5-0.
 
Ha Noi hoan toan lan luot khi HLV Chu Dinh Nghiem cho biet da bat bai duoc loi choi cua doi thu.
Hà Nội hoàn toàn lấn lướt khi HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đã bắt bài được lối chơi của đối thủ.

Chiến thắng này giúp Hà Nội FC vượt qua Than Quảng Ninh để dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2018. Sau khi diễu hành qua các khán đài để tri ân người hâm mộ, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận xét về những cái tên gây chú ý trong thời gian qua.
 
Điểm mặt những cá nhân
 
Một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất là tình hình sức khỏe các cầu thủ, đặc biệt là trường hợp chấn thương của Duy Mạnh khi cầu thủ này phải rời sân sớm, bước đi tập tễnh và chườm đá. Ngoài ra, tình hình thể lực của các cầu thủ trở về từ tuyển quốc gia cũng là vấn đề được dư luận quan tâm.
 
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Chấn thương của Duy Mạnh phải đợi đi chụp, không ngờ HAGL có cầu thủ đá như thế, đạp thẳng vào đầu gối, phải chờ mai hoặc tối nay đi chụp ở viện mới có kết quả. Đình Trọng căng cơ đùi. Đến thời điểm này, Quang Hải chưa đảm bảo về thể lực. Văn Hậu chấn thương mới hồi phục khoảng 70-80%, trận hôm nay cần thiết nên tôi phải cho vào sân".
 
Duy Manh phai chuom da sau pha vao bong cua Tang Tien.
Duy Mạnh phải chườm đá sau pha vào bóng của Tăng Tiến.

Ngoài ra, thuyền trưởng Hà Nội FC cũng nhận xét về việc các cầu thủ giải tỏa tâm lý trong trận đấu lần này: "Vấn đề chưa bắt nhịp được thì rõ ràng, Văn Quyết trong khoảng thời gian không được thi đấu vì cấm hai trận. Lúc này, Quyết nôn nóng muốn giúp cho đội nên không thành công (trong quả đá hỏng phạt đền - PV)".
 
"Rất may là Quang Hải và Văn Quyết có bàn thắng, đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ, để tốt lên trong các trận sau, không bị áp lực và khẳng định mình. Nhiều đội bóng đang bắt bài Quang Hải, họ đá mạnh nên tôi sợ Hải chấn thương, từng thời điểm sẽ có cách vận dụng khác nhau".
 
Bắt bài được HAGL
 
"HAGL để họ kiểm soát bóng thì mình sẽ bị động nên tôi luôn yêu cầu cá học trò gây sức ép ngay trên sân HAGL, để họ đá dài lên. Đấy là điểm yếu của HAGL" - Vị thuyền trưởng Hà Nội FC chia sẻ về bí quyết giành chiến thắng trước đội khách. 
 
HLV Chu Dinh Nghiem bat bai duoc loi choi cua HAGL.
HLV Chu Đình Nghiêm bắt bài được lối chơi của HAGL.

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chỉ ra sự khác biệt giữa hai đội, khi khẳng định không giống HAGL chỉ quan tâm đến đá đẹp, Hà Nội ngoài lối chơi phải nỗ lực có thành tích: "Tôi nghĩ rằng đá đẹp phải đi đôi với thành tích, đá đẹp không đi đôi với thành tích thì tôi không muốn. HAGL làm thế nào tôi không biết nhưng tôi cho rằng vừa đá đẹp và vừa có thành tích mới kéo được khán giả đến sân".
 
HLV Chu Đình Nghiêm cũng hồ hởi khi người hâm mộ lấp kín sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho trận đấu: "Qua hiệu ứng U23 Việt Nam, việc khán giả đến sân đông là hiệu ứng rất tốt cho giải năm nay. Hai đội có nhiều tuyển thủ quốc gia, có lối chơi tấn công đẹp cộng với không khí như vậy thì trận đấu thành công về rất nhiều mặt".

Tổng hợp Hà Nội vs HAGL:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X