Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích sự kỵ giơ giữa Hà Nội và Bình Dương

Thứ Tư 25/07/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm giải thích nguyên nhân dẫn đến sự kỵ giơ khi Hà Nội thường có kết quả không tốt khi chạm trán Bình Dương sau trận hòa trên sân Hàng Đẫy ở bán kết lượt đi Cúp quốc gia 2018.

Sự kỵ giơ với Bình Dương

 
Được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn trước Bình Dương. Đội bóng Thủ đô có lúc bị dẫn 1-3 nhưng với sự thay đổi người hợp lý của HLV Chu Đình Nghiêm khi tăng cường hàng công bằng Thành Lương và Oseni, Hà Nội thoát thua với kết quả hòa 3-3.
 
HLV Chu Đình Nghiêm giải thích sự kỵ giơ Hà Nội vs Bình Dương hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm giải thích sự kỵ giơ khiến Bình Dương luôn gây ra khó khăn cho Hà Nội.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội luôn gặp khó khi chạm trán Bình Dương: "Do sự kỵ giơ giữa hai câu lạc bộ. Hai đội gặp nhau luôn đá rất máu lửa và có sự ganh đua. Bình Dương là đội bóng mạnh, cầu thủ có tốc độ và chơi bóng bổng cũng như phản công rất tốt". 
 
"Không chỉ có Bình Dương, các đội gặp Hà Nội lúc này đều chơi phản công. Nhưng Bình Dương có những con người chơi phản công tốt, Tấn Tài cầm nhịp tốt, Văn Vũ tốc độ cao còn Tiến Linh làm tường tốt. Các đội khác không luân chuyển qua hàng tiền vệ, từ dưới phất bóng lên thì Hà Nội rất dễ bắt, còn Bình Dương có sự luân chuyển tốt ở khu trung tuyến".
 

Điểm yếu của Đỗ Hùng Dũng
 

Là một trong bốn cầu thủ quá tuổi U23 có tên trong danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, Đỗ Hùng Dũng ghi điểm với bàn thắng vào lưới Bình Dương. Tuy nhiên theo HLV Chu Đình Nghiêm, Hùng Dũng vẫn còn một điểm yếu phải khắc phục.
 
Diem yeu lon nhat cua Do Hung Dung la luon lam nen cho nguoi khac.
Điểm yếu lớn nhất của Đỗ Hùng Dũng là luôn làm nền cho người khác.

"Với Hà Nội thì Hùng Dũng là cầu thủ không thể thiếu, luôn chiến đấu và không dừng lại, từ đầu cho đến cuối trận" - Vị thuyền trưởng của Hà Nội nhận xét: "Tư duy chuyền bóng, phòng ngự và kết thúc của Dũng rất tốt nhưng luôn làm nền cho người khác".
 
"Có những pha Dũng dứt điểm được ngay nhưng luôn tìm kiếm đồng đội để chuyền. Đó là điểm yếu của Hùng Dũng".
 
Bị đánh giá bất lợi hơn trước trận lượt về trên sân khách nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng cơ đội chia đều cho cả hai đội. Ông đánh giá mùa giải 2018 cho đến nay vẫn đang thành công, đạt được 90% mục tiêu đã đề ra trước mùa giải.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X