Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội thắng Thanh Hóa "dễ dàng"

Thứ Năm 18/03/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC đã có một trận đấu “dễ dàng”.

Hà Nội FC có một trận đấu “dễ dàng”

 
Sau quãng nghỉ do ảnh hưởng của covid-19, Hà Nội FC đang có thành tích tốt khi giành chiến thắng trong hai trận liên tiếp. Vượt qua kình địch Hải Phòng, đội bóng Thủ đô tiếp tục giành trọn 3 điểm khi tiếp đón CLB Thanh Hóa với tỉ số 3-2.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng thắng Thanh Hóa dễ dàng hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội FC đã thắng Thanh Hóa khá "dễ dàng".
 
Dù chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Hà Nội chơi khi dẫn bàn thì tôi hài lòng nhưng khi thắng 2 bàn lại chùng xuống để đối phương có cơ hội chơi bóng. Đội chơi chùng xuống là thời điểm tôi không hài lòng”.

“Khi không giữ được sự tập trung, cũng như chơi chùng xuống, việc để thua 2 bàn khá dễ dàng là điểm yếu. Trận gặp Hải Phòng thế trận chặt chẽ hơn thì các cầu thủ tập trung, còn trận thắng dẫn bàn dễ dàng quá nên chơi chùng xuống. Tôi sẽ làm việc với các tiền vệ và hậu vệ về điều này”.

Chiến lược gia của Hà Nội FC đánh giá Thanh Hóa bất ngờ về lối chơi nhanh mà Hà Nội FC đang áp dụng. Ông cho biết thay vì chơi nhiều chạm, đội bóng Thủ đô sẽ chơi trực diện hơn khi đưa bóng nhanh đến vị trí của trung phòng cắm Bruno cùng các vệ tinh xung quanh.
 

Chấn thương của Quang Hải

 
Trong trận đấu với Thanh Hóa, Quang Hải tiếp tục không được đăng ký thi đấu khi chưa lành chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm cũng không xác nhận thời điểm Quang Hải sẽ trở lại thi đấu.
 
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội thắng Thanh Hóa dễ dàng hình ảnh gốc 2
Quang Hải vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Hà Nội FC.


“Tôi cũng chưa thể trả lời chắc chắn. Hai tuần nay, Quang Hải chưa tập cùng với đội. Còn Đình Trọng chưa thi đấu do thể lực và chơi bóng chưa đạt 100%. Hiện tại, tôi muốn giữ cho cậu ấy” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Dù Quang Hải và Đình Trọng chấn thương nhưng Hà Nội FC hiện không quá lo khi nhiều trụ cột trở lại, cũng như có màn trình diễn tốt. Tiêu biểu là trường hợp của Ngân Văn Đại khi ghi bàn trong cả hai trận gần nhất gặp Hải Phòng và Thanh Hóa.

Ở vòng đấu sau, Hà Nội FC sẽ làm khách của CLB TP Hồ Chí Minh vào vào 19h15 ngày 23/3 trên SVĐ Thống Nhất.

Tổng hợp Hà Nội 3-2 Thanh Hóa:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thanh Hóa thua Hà Nội, HLV Ljupko Petrovic chỉ trả lời đúng 1 câu hỏiThanh Hóa thua Hà Nội, HLV Ljupko Petrovic chỉ trả lời đúng 1 câu hỏi
HLV Ljupko Petrovic chỉ trả lời duy nhất một câu hỏi sau khi Thanh Hóa để thua Hà Nội ở vòng 4 V-League 2021.
6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa: Bruno Cunha giải cơn khát bàn thắng6 điều rút ra sau trận Hà Nội 3-2 Thanh Hóa: Bruno Cunha giải cơn khát bàn thắng
Với đẳng cấp cao hơn, CLB Hà Nội đã dễ dàng có được 3 điểm trước đội khách Đông Á Thanh Hóa. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu này.
Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Hà Nội FCHoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Hà Nội FC
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson tiếp tục có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Nội sau một tình huống lộn xộn ở cuối hiệp 1.
VIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà NộiVIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà Nội
Tiền vệ Ngân Văn Đại vừa ghi bàn thắng khá dễ dàng cho Hà Nội FC, sau pha đệm lòng trước khung thành đã bỏ trống của CLB Thanh Hóa.
Chấn thương chưa bình phục, Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóngChấn thương chưa bình phục, Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóng
Tiền vệ Quang Hải đã không giấu được nét buồn trên khuôn mặt khi phải ngồi ngoài ở trận Hà Nội - Thanh Hóa vì chấn thương.
Gramoz Kurtaj - Hà Nội FC: Gặp nhau là duyên phận, gieo sầu nhau cũng là duyên phậnGramoz Kurtaj - Hà Nội FC: Gặp nhau là duyên phận, gieo sầu nhau cũng là duyên phận
Gramoz Kurtaj có lẽ sẽ là cái tên mà CLB Hà Nội phải đặc biệt cảnh giác, nếu không muốn nhận những bàn thua không mong muốn vào tối nay (18/3).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X