Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chê tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Hà Nội

Thứ Hai 23/04/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không hề hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội trong trận hòa Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2018.
Dù có phong độ tốt trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, cũng như có lợi thế thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Nội lại là đội bị dẫn bàn. Hữu Sơn tung ra cú sút xa chuẩn xác khiến thủ thành Văn Công dù nỗ lực đổ người nhưng không thể cản phá.
 
HLV Chu Dinh Nghiem che tinh than chien dau cac cau thu Ha Noi hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng với tinh thần nhập cuộc của các cầu thủ Hà Nội.

Đội bóng Thủ đô sau đó chơi ép sân, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng để ghi bàn. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Hà Nội FC cũng có bàn thắng gỡ hòa của Moses. Trong những phút còn lại, cả hai đội đều tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn kết thúc với tỉ số hòa 1-1.
 
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng
 
"Kết quả có điểm tôi đánh giá hài lòng, nhưng cách chơi thì không hài lòng" - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận hòa Sài Gòn: "Tôi không vừa lòng với việc các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội, cũng như tinh thần nhập cuộc vội vàng, nôn nóng".
 
"Tôi nói với các cầu thủ phải luôn nỗ lực thì thành công mới đến. Người ta chơi nỗ lực như thế, nếu mình không nỗ lực thì sẽ thua cuộc. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi nói với các cầu thủ rằng phải mạnh dạn chơi, đừng ngại thua, thi đấu phải khát khao".
 
Trong hiệp hai khi Hà Nội FC cần bàn thắng, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ thay Văn Quyết bằng Đức Huy - một tiền vệ phòng ngự. Khi được hỏi về lý do thay đổi người, vị chiến lược gia của Hà Nội cho biết: "Đức Huy không phải tiền vệ phòng ngự, với tôi việc sử dụng cầu thủ không mang yếu tố phòng ngự hay tấn công".
 
"Tôi rút Văn Quyết ra, thay đổi đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tôi đẩy Đức Huy lên bởi thời điểm đó, đội cần sự mạnh mẽ của sức trẻ".
 
Sau một số trận phải ngồi dự bị, Quang Hải đã góp mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Sài Gòn nhưng cầu thủ gốc Đông Anh chưa chơi thực sự tốt. Nhận xét về học trò, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Quang Hải đang gặp áp lực.
 
"Quang Hải sau đợt tập trung cho U23 Việt Nam từ Thường Châu về chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất, nhưng ngày hôm nay đã chơi tốt hơn. Chắc chắn Quang Hải đang chịu sức ép, áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi khuyên Quang Hải phải thoải mái, cởi bỏ tâm lý để vào sân chơi tốt nhất. Hôm nay, Hải đã phần nào làm được".
 
Chiến thắng này giúp Hà Nội FC tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH V-League 2018 với 14 điểm, hơn một điểm so với đội đứng sau Than Quảng Ninh.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X