Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi nhận cúp vô địch V-League 2018?

Thứ Ba 02/10/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày nâng cúp vô địch V-League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Thủ đô đã luôn đồng hành cùng tập thể Hà Nội FC.

Cảm ơn người hâm mộ

Trận đấu Hà Nội 3-0 Cần Thơ tại vòng 25 V-League 2018 có ý nghĩa rất đặc biệt với đội bóng Thủ đô. Đây là trận đấu mang dấu mốc đặc biệt khi Hà Nội FC sẽ nhận cúp vô địch V-League 2018 ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này.

HLV Chu Đình Nghiêm cảm ơn người hâm mộ hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cảm ơn người hâm mộ trong ngày Hà Nội nhận cúp vô địch V-League 2018.

Màn nhận cúp của Hà Nội FC được đánh giá giàu ý nghĩa và rực rỡ. Đặc biệt, các CĐV Hà Nội đã tạo nên bầu không khí khó quên trên sân Hàng Đẫy với những tiếng hô vang, màn cổ động bằng giấy, biểu ngữ và bắn pháo hoa trong thời khắc đội bóng nâng cúp vô địch.
HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ: "Trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã trình diễn lối chơi với tiêu chí phục vụ khán giả và cống hiến hết mình. Mùa này, đội bóng Hà Nội đã kêu gọi được khán giả đến sân, đồng thời trình diễn lối chơi hết mình để phục vụ khán giả".

Hủy họp báo

Với việc lễ nhận cúp vô địch trên sân Hàng Đẫy kéo dài, thu hút gần như toàn bộ sự chú ý của giới truyền thông, cuộc họp báo sau trận đấu không thể diễn ra. HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cũng chỉ có thể chia sẻ nhanh trên sân khi luôn được vây quanh bởi cầu thủ và đặc biệt là người hâm mộ.
HLV Vũ Quang Bảo sau lời chúc mừng Hà Nội FC đã ra về với tâm trạng khó có thể vui. Trận thua Hà Nội khiến Cần Thơ bị đánh giá gần suất xuống hạng nhất khi đứng bét bảng, kém ba điểm so với đội xếp trên Nam Định khi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng thành Nam đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 2-1.
Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ vs Nam Định trên sân Cần Thơ sẽ quyết định trực tiếp đến tấm vé xuống hạng thẳng mùa này. Trận đấu dự kiến diễn ra vào 17h00 ngày 6/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC tại V-League 2018:


N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X