Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Vì một phút giận dữ, HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo trận Hà Nội vs HAGL

Thứ Ba 16/07/2019 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì một phút nóng giận, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải trả giá khi mất quyền chỉ đạo trong trận đấu hết sức quan trọng giữa Hà Nội vs HAGL.

HLV Chu Đình Nghiêm bị kỷ luật

Tại vòng 15 V-League 2019 sau khi trận đấu giữa Hà Nội vs Sanna Khánh Hoà khép lại, HLV Chu Đình Nghiêm trong phút thiếu kiềm chế đã lao vào sân đòi ăn thua đủ với trọng tài. Rất may là các thành viên BHL Hà Nội đã kịp thời can ngăn nên sự việc không đi xa hơn.

HLV Chu Đình Nghiêm bị kỷ luật lỡ cơ hội dự trận Hà Nội vs HAGL hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm bị kỷ luật sau phút nóng giận ở trận gặp Sanna Khánh Hoà.


HLV trưởng của Hà Nội FC cho rằng trọng tài chính đã có những phán quyết bất lợi với đội bóng của ông, dẫn tới việc bị gỡ hoà trong những phút cuối. Dù đã có động thái xin lỗi nhưng HLV Chu Đình Nghiêm mới đây vẫn phải nhận án kỷ luật từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị phạt 10 triệu đồng, cũng như bị cấm chỉ đạo 2 trận kế tiếp của Hà Nội FC. Như vậy, Hà Nội FC sẽ phải chạm trán lần lượt với HAGL (sân nhà) và Sài Gòn FC  (sân khách).
 

Hà Nội FC chịu thêm án phạt


Ngoài án phạt cá nhân với HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội còn phải nhận thêm án phạt 25 triệu đồng khi để khán giả ném chai nước về phía tổ trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Mùa này, Hà Nội FC phải nhận khá nhiều án phạt liên quan đến hành vi quá khích của các CĐV.

Ở vòng đấu tới, sân Hàng Đẫy được dự kiến sẽ tăng cường về an ninh khi trận Hà Nội vs HAGL dự kiến sẽ đón lượng CĐV đông đảo.

Ngoài Hà Nội FC, CLB Nam Định cũng bị phạt 25 triệu đồng cùng với lý do để CĐV ném chai nước, có những hành động quá khích về phía tổ trọng tài sau trận thắng Viettel.


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm thợ xây, dựng lại nhà cho bà nội
Thủ môn CLB Hà Nội chia sẻ Nhà hỏng thì xây, có sức khỏe là có tất cả.
Trước trận Hà Nội vs HAGL: Khi Hàng Đẫy là nỗi ám ảnh của đội bóng phố núi
Những lần hành quân tới Hàng Đẫy thường là lành ít, dữ nhiều với các cầu thủ HAGL. Và ở lần này, điều đó nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn.
Mải chạy show quảng cáo, Quang Hải bị bầu Hiển khiển trách vì sa sút phong độ
Mặc dù Hà Nội vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu khá ổn định tại V-League 2019 tuy nhiên phông độ thi đấu của Quang Hải đang là điều đáng báo động.
ẢNH: Dàn cầu thủ HAGL vui thú ra mặt khi được trở lại tuổi thơ
Cơn mưa bất chợt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 16 V-League 2019 khiến cho các cầu thủ HAGL vui thích ra mặt khi chẳng mấy khi có...
HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng xin lỗi vì tính bật trọng tài ở vòng 15 V-League
CLB Hà Nội vừa đăng tải lời xin lỗi từ HLV Chu Đình Nghiêm trong chiều 15/7 sau khi vị HLV này có hành vi không đẹp với các trọng tài ở vòng 15 V-League diễn...
Muốn tới Việt Nam, đồng đội Cristiano Ronaldo thả thính 2 CLB ở V-League
Không chỉ đánh tiếng với Hà Nội FC, nhà vô địch Euro 2016 còn “thả thính” với một đội bóng khác nhằm được thi đấu ở V-League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X