Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ceres Negros tự tin đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy

Thứ Hai 24/06/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Risko Vi Dakovic khẳng định không hề e ngại khi phải tới làm khách của Hà Nội FC tại bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

HLV Ceres Negros không ngại Hà Nội FC

Để Hà Nội FC cầm hoà trên sân nhà, HLV Risko Vi Dakovic vẫn tự tin khẳng định đội bóng của ông không hề ngán ngại dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy: “Trận trước, chúng tôi đã có kết quả hoà nên bắt đâu lại từ đầu, cố gắng tất cả cho trận đấu này”.

HLV Ceres Negros không ngại Hà Nội FC hình ảnh
HLV Ceres Negros không ngại Hà Nội FC.
“Chúng tôi đến đây với 100% tự tin rằng có thể chiến thắng được Hà Nội. Ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất”.
HLV của Ceres Negros cũng cho biết đội của ông khi đến Việt Nam cũng gặp những khó khăn riêng. Các cầu thủ khá mệt mỏi khi đến khách sạn vào lúc 4 giờ sáng, sau đó sẽ phải tập luyện vào tối nay để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Alvaro Silva phấn khích khi đối đầu với Hà Nội

Từng khoác áo Hà Nội FC, Alvaro Silva sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ trên sân Hàng Đẫy khi khoác áo Ceres Negros. Cầu thủ này cho rằng việc phải đối đầu với các đồng đội cũ ở Hà Nội FC không phải là trở ngại, mà giúp anh phấn khích hơn khi có được những trải nghiệm mới.
Nhận xét về trận đấu tới, Alvaro Silva cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại đây. Cơ hội cho cả hai đội như nhau, chúng tôi sẽ cố gắng tập trung cho trận đáu ngày mai. Chúng tôi không hề e ngại phải chơi trên sân khách và đến đây với 100% tự tin”.
Trận đấu giữa Hà Nội vs Ceres Negros sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 25/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Báo Indo: “Văn Hậu sẽ vượt mặt 3 cầu thủ Indonesia từng sang châu Âu thi đấu”
Trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang được CLB Austria Wien của Áo để mắt thì truyền thông của Indonesia đã xôn xao bàn luận về vấn đề này và còn “cảnh báo”...
Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình đánh giá gì về khả năng thành công của Văn Hậu tại châu Âu?
Trước thông tin nhiều khả năng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien sẽ mua đứt Văn Hậu với giá 1 triệu USD nếu hậu vệ người Hà Nội thi đấu tốt, thì cựu...
Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.
Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu đủ sức chơi bóng ở trời Âu được không?
Những ngày qua, thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Việc hậu vệ của Hà Nội được một đội bóng nổi tiếng quan tâm là một tin vui...
Hà Nội thông báo tin cực buồn về tiền đạo Oseni
Trang chủ của đội bóng Thủ đô vừa cập nhật thông tin cực buồn liên quan tới chấn thương của chân sút chủ lực Oseni.
HLV Phạm Minh Đức: “Văn Hậu sang châu Âu vào lúc này không phải chuyện dễ dàng”
Trước những thông tin cho rằng nhiều khả năng cậu học trò Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu cho CLB Austria Wien thì người thầy từng dẫn dắt anh ở đội trẻ Hà Nội là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X