Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cần Thơ mù tịt trước thông tin được bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ đồng

Thứ Hai 01/10/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ, HLV Vũ Quang Bảo khẳng định không hề biết đến khoản thưởng trị giá 3 tỷ đồng của bầu Hiển.

Không biết về khoản thưởng

Thời gian gần đây, thông tin bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ đồng nếu XSKT Cần Thơ trụ hạng thành công gây xôn xao. Thông tin này được cho bởi chính các cầu thủ Tây Đô tiết lộ gợi nên nhiều tranh cãi, bởi điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến Nam Định FC - đối thủ chính của Cần Thơ - trong cuộc đua trụ hạng.
HLV Cần Thơ nói về lời hứa thưởng của bầu Hiển hình ảnh
HLV Cần Thơ nói về lời hứa thưởng của bầu Hiển với lời khẳng định không hề biết chuyện này.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định không dưới một lần bày tỏ sự bức xúc về thông tin này. Ông gọi đây là "một trò hề", đồng thời khẳng định nếu thông tin này là thật, các đội có liên quan nên tự tổ chức giải đá "trong nhà, trong gia đình".
Trước những dư luận trái chiều, HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ khẳng định: "Về chuyện bầu Hiển hứa thưởng tiền cũng có nhiều người hỏi tôi rồi. Nhưng nói thật là tôi chẳng biết gì cả, cũng không biết thông tin đó từ đâu ra".

Quyết có điểm trên sân Hà Nội

Ở vòng 25 V-League 2018, Cần Thơ có trận đấu khó khăn khi chạm trán nhà vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Cơ hội có điểm của đội bóng Tây đô bị đánh giá là rất thấp bởi Hà Nội FC đang quyết thắng trong ngày chính thức nhận cúp vô địch V-League 2018.
Dù khó khăn nhưng HLV Vũ Quang Bảo vẫn tự tin vào việc Cần Thơ giành kết quả có lợi trong trận đấu tới: "Chắc chắn Hà Nội sẽ đá hết mình bởi trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với họ. Tất nhiên, Cần Thơ cũng sẽ đá hết mình".
"Tôi biết Hà Nội rất mạnh, chúng tôi muốn giành 3 điểm là cực kỳ khó. Chúng tôi sẽ cố hết sức để làm sao ít nhất phải có 1 điểm trước Hà Nội".
Trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 2/10. Sau khi trận đấu kết thúc, lễ trao cúp vô địch sẽ diễn ra và Hà Nội FC sẽ diễu hành bằng xe buýt hai tầng lên hồ Hoàn Kiếm để ăn mừng cùng người hâm mộ.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về Cần Thơ tại V-League 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X